HTC Desire và HTC Legend

00:00, 02/05/2010

HTC đã trình diễn 2 mẫu di động mới tại MWC 2010, đó là HTC Desire và HTC Legend. Desire chạy trên nền tảng Android, còn Legend chạy trên Windows Mobile 6.5.

Desire

Thực ra, Desire không khác mấy so với chiếc Nexus One của Google, ngoại trừ cái tên và chất liệu thiết kế bề ngoài. Tuy vậy, phần cứng của Desire khá “khủng”: chip xử lý Snapdragon 1 GHz, hệ điều hành Android 2.1, màn hình AMOLED 480x800 pixel, camera 5MP, kết nối 3G, HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth 2.1 và A-GPS. Desire cũng được tích hợp phiên bản nâng cấp của giao diện HTC Sense UI.

Legend

Một lần nữa HTC lại cách tân một dòng điện thoại cũ và “thổi” vào đó những “làn gió mới”, đó là những tính năng vô cùng mới mẻ. Từ chiếc Hero “cũ kỹ”, HTC đã biến thành chiếc Legend có vỏ bọc bằng nhôm và có nhiều điểm mới trong thiết kế. Phần lớn chất liệu của Legend là nhôm, giống với chất liệu thiết kế của chiếc laptop Macbook Pro. Nhờ đặc điểm này mà Legend được nâng lên tầm cao mới, đó là chưa kể tới thiết kế bề ngoài sành điệu của chiếc điện thoại này.

So với Hero, Legend có thiết kế mỏng hơn một chút, được trang bị màn hình AMOLED nhưng có độ phân giải kém hơn (mặc dù cùng kích cỡ). Hệ điều hành của điện thoại đã được nâng cấp lên phiên bản Android v2.1 Eclair mới nhất. Chip của Legend được nâng lên 600 Mhz (so với 528 Mhz của Hero), và RAM được nâng lên 384MB so với mức 288MB của Hero. Bluetooth cũng được nâng cấp lên phiên bản v2.1 và nút trackbal được thay thế bằng trackpad quang.
SMS72
TIN LIÊN QUAN