HTC One Mini 2 đã được bán ra tại Anh trước kế hoạch

09:45, 30/05/2014

Tuần trước, các nguồn tin tiết lộ HTC One Mini 2 đã được "đặt trước" tại Anh và thời điểm bán ra là ngày 30/6.

Tuy nhiên, người dùng yêu thích phiên bản thu nhỏ của siêu phẩm One M8 không còn phải chờ đợi lâu nữa, Phone4U, hãng bán lẻ tại Anh tuyên bố sẽ bán ra One Mini 2 trước kế hoạch và thiết bị hiện đã có mặt tại tất cả các cửa hàng của công ty.

HTC One mini 2 được chính thức công bố với cấu hình gồm: màn hình Super LCD2 4,5 inch với độ phân giải 720x1.280 pixel, sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz quad-core với 1GB RAM và 16GB bộ nhớ trong kèm một khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 128GB. Máy được trang bị camera 13MP thay vì "camera kép" như người anh lớn.

Với cấu hình như trên, các nhà cung cấp sẽ bán thiết bị với giá bao nhiêu? Theo nguồn tin tiết lộ, phiên bản SIM-free của máy sẽ có giá khoảng 360 Bảng Anh và sẽ được giảm đáng kể nếu người mua ký hợp đồng với nhà mạng. Chẳng hạn, nhà mạng EE sẽ cung cấp One mini 2 "miễn phí" kèm hợp đồng dịch vụ trị giá 29,99 Bảng Anh/ tháng, đồng thời người dùng sẽ được khuyến mại 1.000 phút gọi, gửi tin nhắn SMS không giới hạn và 1GB dữ liệu truy cập mạng.

Với một màn hình 4,5 inch được gọi là phiên bản "thu nhỏ" có phù hợp? Tuy nhiên, HTC đã gặt hái được thành công khi tung ra One Mini năm ngoái, liệu rằng One Mini 2 có thể thành công như phiên bản tiền nhiệm hay không?

Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)