HTC One V: SmartPhone tầm trung đầu tiên của Cricket lộ diện ngày 2/9

09:08, 24/08/2012

Hãng Cricket đã công bố chính thức trên trang web của mình là sẽ ra mắt điện thoại thông minh có tên HTC One V vào ngày 2 tháng 9 tới đây. Đồng thời sản phẩm này cũng có giá rất tốt, chỉ với 269,99 USD. Trước đây, chiếc smartphone này đã được Virgin Mobile giới thiệu cho người tiêu dùng vào tháng Hai năm nay.


Có thể nói, One V là điện thoại thông minh đầu tiên của Cricket được thiết kế vận hành hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và còn là thành viên nhỏ nhất của loạt điện thoại thông minh của HTC.


 



Bên trong, HTC One V có một bộ vi xử lý single-core (VXL lõi đơn) Snapdragon S3 tốc độ 1GHz, RAM 512 MB, 1GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Ngoài ra, nó còn mang lại một màn hình hiển thị cảm ứng 3.7-inch với độ phân giải 480 x 800, một camera phía sau 5MP với đèn flash LED và thu video HD 720p.

 

Không kém gì những điện thoại thông minh khác, HTC One V còn có một số tính năng khác bao gồm: loa Beats-Audio, một khe cắm thẻ microSD và một pin 1500 mAh. Hơn nữa, chiếc điện thoại thông minh này cũng hỗ trợ dịch vụ nghe nhạc Muve Music và được 25GB miễn phí cho hai năm trên dịch vụ điện toán đám mây DropBox.

 

Phạm Thành Trăm

TIN LIÊN QUAN