Huawei bán smartphone Ascend G700 qua web của TGDĐ

11:00, 23/10/2013

Huawei vừa công bố định hướng chiến lược phát triển mới của họ tại Việt Nam thông qua việc đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử vào ngày 21/10/2013 tại Hà Nội. Lần đầu tiên tại Việt Nam, người dùng được trải nghiệm mua sắm điện thoại di động hoàn toàn trực tuyến.
   
Trong tháng 11 tới, Huawei sẽ kết hợp với đối tác Việt Nam là Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động để ra mắt thị trường sản phẩm smarphone Huawei Ascend G700. Website bán hàng của Thế Giới Di Động (www.thegioididong.com) sẽ là hệ thống phân phối độc quyền của sản phẩm này, đồng thời hỗ trợ Huawei thực hiện các giao dịch khách hàng, bảo hành, tư vấn kỹ thuật, giao nhận sản phẩm. Ngoài ra, tại các cửa hàng bán lẻ của Thế giới Di động tại Hà Nội và TP.HCM, Huawei cũng bố trí khu vực trải nghiệm riêng để đáp ứng cho những ai có nhu cầu xem và kiểm tra sản phẩm trước khi chọn mua.

Được biết, Ascend G700 sử dụng hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean), sở hữu bộ xử lý lõi tứ 1,2 GHz, màn hình cảm ứng điện dung 5 inch HD, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng cùng các kết nối 3G/WLAN.

Thanh Sơn 















TIN LIÊN QUAN