Huawei Device công bố chiến lược thương hiệu mới

10:30, 27/02/2013

Huawei Device, nhóm kinh doanh sản phẩm tiêu dùng của Huawei Technologies, vừa công bố chiến dịch thương hiệu toàn cầu của hãng tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2013.

Ở mảng thiết bị đầu cuối trên toàn cầu trong năm 2012 tổng doanh thu đạt 7,5 tỉ USD, tăng 10% so với năm trước và đã bán ra hơn 127 triệu thiết bị đầu cuối. Được xây dựng trên nền tảng thành công của năm 2012, chiến lược thương hiệu mới “Make it Possbile” của Huawei nhắm đến người tiêu dùng trên toàn thế giới sẽ là trọng tâm hàng đầu trong năm nay khi công ty quyết định đẩy mạnh việc nhận diện thương hiệu như là một thương hiệu tiêu dùng toàn cầu.


Trong năm 2012, trong số 52 triệu máy di động (handsets) được bán ra có 32 triệu máy là điện thoại thông minh (smartphones), tăng 60% so với cùng kỳ năm trước. Công ty cũng bán ra 50 triệu thiết bị băng rộng di động (MBB) và 25 triệu thiết bị gia đình (home devices) trong 12 tháng. Huawei đã đạt được sự tăng trưởng vượt bậc trong Quý 4 năm 2012 với 10,8 triệu sản phẩm được bán ra, tăng 89,5% so với cùng kỳ năm trước, đảm bảo vị trí thứ ba trong danh sách các nhà cung cấp smartphone toàn cầu, theo số liệu của IDC.

Chiến dịch thương hiệu ‘Make it Possbile’ thể hiện tinh thần của Huawei khi kết hợp tinh hoa công nghệ với trí tưởng tượng và sự sáng tạo để biến điều không thể thành có thể. Bắt đầu tại MWC 2013, chiến dịch sẽ được thực hiện tại một số thị trường được lựa chọn trên khắp thế giới trong năm nay, với những hoạt động như trưng bày sản phẩm để người dùng được trải nghiệm thực tế, các hoạt động trực tuyến (online) và các hoạt động truyền thông. ‘Make It Possible’ là kết quả của những nghiên cứu người dùng tại các thị trường trên toàn cầu, nơi mà người tiêu dùng thể hiện những nhận xét và đánh giá cũng như mong muốn của họ về những sản phẩm tiên tiến của Huawei Device.

Trong những ngày đầu tiên của Triển lãm MWC 2013 tại Barcelona, Huawei đã giới thiệu Ascend P2, chiếc smartphone nhanh nhất thế giới hiện nay với bộ xử lý lõi tứ (quad-core) 1.5 GHz và công nghệ LTE Cat 4 mang đến trải nghiệm web siêu nhanh với tốc độ tải đạt tới 150 Mbps. Sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu trong Quý 2 năm 2013.

 Bạch Vân
TIN LIÊN QUAN