Hướng dẫn cài đặt Ngọa Long Mobile

16:30, 29/01/2013

Bắt đầu Alpha test vào ngày 22/01, ứng dụng Ngọa Long Mobile hiện đã có hơn 50,000 lượt tải về. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt ứng dụng này một cách nhanh chóng. 
Phiên bản Ngọa Long Mobile

Yêu cầu:
- Hệ điều hành iOS: phiên bản iOS 4.3 trở lên và đã “mở khóa” (jailbeak). 
- Hệ điều hành Android: phiên bản 2.1 trở lên và cấu hình tối thiểu CPU 1ghz, ram 512, độ phân giải 800x480.

Có 02 cách cài đặt ứng dụng Ngọa Long lên các thiết bị di động: cài đặt trực tiếp và cài đặt gián tiếp qua máy tính.

Cài đặt trực tiếp:
- Người dùng truy cập vào trang chủ Ngọa Long: http://ngoalong.zing.vn -> chọn tải ứng dụng tương ứng với hệ điều hành của mình. Lúc này bộ cài sẽ được tải và tự đồng cài đặt đối với các thiết bị của Apple. 
- Đối với hệ điều hành Android, người dùng sẽ vào mục Settings, chọn “Appliations” (hoặc “Accessibility”) và bấm “Unknown Sources” để mở chế độ cho phép cài đặt phần mềm từ bên ngoài, trước khi tải bộ cài và tiến hành cài đặt. Link video hướng dẫn cài đặt trên Android: http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=LAAxkaizka4

Cài đặt gián tiếp: 
- Với thiết bị chạy Android: Người dùng chỉ cần tải bộ cài đặt, chép vào thẻ nhớ thông qua cáp USB và bấm vào file ứng dụng là hệ thống sẽ tự động cài đặt. Nhưng việc cài trên các thiết bị của Apple tương đối phức tạp vì tính bảo mật khá cao.
- Muốn cài đặt qua máy tính, người dùng cần phải tải file cài đặt ứng dụng Ngọa Long Mobile, phần mềm hỗ trợ cài dặt iFunBox (phải cài đặt iTunes trước đó thì iFunBox mới nhận diện được thiết bị). Chạy iFunBox, chọn tên của thiết bị bạn muốn cài đặt và chọn nút “Install App”. Lúc này hộp thoại cài đặt sẽ xuất hiện. Bằng cách chọn đường dẫn đến file cài đặt và chọn “Open”, tiến trình cài đặt sẽ bắt đầu. Ứng dụng Ngọa Long Mobile sẽ sẵn sàng hoạt động ngay khi tiến trình này kết thúc.
- Trong trường hợp, việc cài đặt trên thiết bị Apple thất bại, người chơi cần phải thực hiện các thao tác kiểm tra được hướng dẫn trên trang chủ của Ngọa Long: http://ngoalong.zing.vn 

Đức Lộc
TIN LIÊN QUAN