Iggle Pop Deluxe - Giải cứu, vui nhộn & hấp dẫn

09:17, 10/06/2012

Iggle Pop là một game hấp dẫn và vui nhộn, có hình ảnh đẹp và dễ thương. Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình thật xa trong vùng đất Fuzz, nơi những kẻ xấu Zoog đang giam cầm những chú Iggle vô tội. Bác sĩ Iggle cần sự giúp đỡ của bạn để cứu lấy những chú Iggle này.
 
 
 



1.  Cách chơi Iggle Popcap

 

Bác sĩ Iggle đã lên kế hoạch giải cứu những chú Iggle nhỏ đáng thương, và chàng Fizzy cùng cô em gái Dizzy sẽ là người thực hiện nhiệm vụ này.Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chàng Fizzy hoặc cô em gái Dizzy để đưa những chú Iggle nhỏ về đúng nhà của mình. Những chú Iggle nhỏ có 4 màu sắc khác nhau: đỏ, vàng, xanh dương và xanh lá cây, và có các ngôi nhà nhỏ với màu tương ứng. Thật khéo léo dẫn dắt những chú Iggle nhỏ về đúng ngôi nhà của mình, đừng để những tên Zoog bắt gặp.
 
 


 
 
Việc điều khiển trong game rất dễ dàng, bạn chỉ cần sử dụng chuột hay các phím mũi tên. Trước những cảnh chơi, bạn nên chú ý đến những lời khuyên, những mánh khóe của bác sĩ Iggle để chống lại bọn Zoog. Với sự giúp đỡ của ông ta, bạn sẽ giải cứu những chú Iggle một cách nhanh chóng
 
 


 
 
Khi chơi, bạn sẽ điều khiển nhân vật chính của mình cũng là một chú Iggle để đi cứu những chú Iggle khác. Trong mỗi màn chơi đều có 4 loại Iggle với 4 màu khác nhau là đỏ, vàng, xanh dương và xanh lá cây. Khi bạn đi đến cứu chúng, chúng sẽ đi theo bạn và bạn hãy đưa chúng về nhà với các màu sắc tương ứng. Bạn phải tránh những kẻ xấu Zoog, chúng sẽ bắt giữ lại các chú Iggle nếu chúng bắt gặp. Nhưng không sao, trong mỗi màn đều có các món “đồ chơi” để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn.
 

 

2.  Một số màn chơi trong game

 
 
 


Bạn hãy nhanh chóng cứu lấy những chú Iggle vô tội này, cả chúng và bác sĩ đều mong chờ vào bạn đấy!


 

 
 
Phan Thế Sơn
TIN LIÊN QUAN