IGills SE-35: Biến iPhone thành một “thợ lặn” chuyên nghiệp

08:15, 25/07/2012

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

iGills SE-35 là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho Apple iPhone, giúp chống thấm nước hiệu quả và có thể biến iPhone của bạn thành một “thợ lặn” chuyên nghiệp với một số tính năng cơ bản. iGills SE-35 có thể bảo vệ iPhone ở độ sâu lên đến 130 feet (40 mét) cho phép dễ dàng sử dụng dưới nước thông qua các nút bấm tích hợp trên bề mặt vỏ, đồng thời cung cấp một ứng dụng chuyển hướng các công cụ với đèn pin. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng camera của iPhone để chụp ảnh dưới nước dễ dàng và rõ nét.

iGills SE-35 được làm từ các vật liệu tương tự như kính chống đạn, phù hợp sử dụng cho cả iPhone 3GS, iPhone 4 và iPhone 4S. Ngoài ra, SE-35 còn có khả năng cảm biến nhiệt độ thông qua ống kính hỗ trợ máy ảnh của iPhone.  Đặc biệt sản phẩm có thể báo động khi ở độ sâu vượt quá giới hạn quy định, tuy nhiên iGills SE-35 không hỗ trợ truy cập và sử dụng dữ liệu hoặc không thể thực hiện cuộc gọi dưới nước.

Mỗi sản phẩm làm ra đều được ngâm thử nghiệm kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường để đảm bảo iPhone của bạn được giữ an toàn hơn.

Theo dự kiến, iGills SE-35 sẽ trình làng vào khoảng đầu tháng 10 với mức giá 329,99 USD (khoảng gần 7 triệu VNĐ)

Một số hình ảnh thật về iGills SE-35:

Mặt trước của iGills SE-35

Mặt sau của iGills SE-35 hỗ trợ ống kính chụp ảnh bằng camera của iPhone

 

Các ứng dụng trên giao diện iGills SE-35
 

Bạn có thể theo dõi đoạn video quảng cáo ngắn tại địa chỉ Này để thấy được hoạt động của iGills SE-35.

 

Thành Trăm (Theo Gizmag)

TIN LIÊN QUAN