“In” bàn phím làm việc trên một mẩu giấy và sử dụng

08:05, 20/11/2013

Nếu tôi nói rằng bạn hoàn toàn có thể “in” được bàn phím ảo của thiết bị iPhone qua chiếc máy in của bạn, thì bạn có tin không? Điều đó có thể xảy ra. Đó là nhờ vào ứng dụng bàn phím giấy (Paper Keyboard) mới của Gyorgyi Kerekes.

Ứng dụng cho phép bạn có thể “in” bàn phím ảo của iPhone ra 1 mảnh giấy và sử dụng bàn phím này.

Ứng dụng Paper Keyboard của Gyorgyi Kereke được thiết kế nhằm tận dụng camera phía trước của iPhone để phát hiện và xác định một cách chính xác vị trí các phím chữ cái, con số và ký tự mà ngón tay của bạn đang chạm vào và nhập trên thiết bị iPhone. Với phiên bản miễn phí, bạn có thể sử dụng 2 lần, còn các đặc điểm phụ thêm sẽ có sẵn trong phiên bản ứng dụng “trả tiền”.



Ứng dụng thông minh, mới và miễn phí sử dụng hệ điều hành iOS này gần đây đã được phát hành trong các App Store và nếu có một máy in, bạn sẽ có thể tạo ra 1 bàn phím mỏng nhất thế giới. Hãy đặt chiếc iPhone của bạn vào vị trí được đánh dấu rồi bắt đầu nhập ký tự, sau đó bạn có thể in bàn phím này ra 1 mảnh giấy theo kích thước chuẩn.

Ứng dụng Paper Keyboard phiên bản 1.0 hiện có sẵn trong App Store cho những người dùng iPhone 4 chạy hệ điều hành iOS 6 hoặc cao hơn và ứng dụng này có thể được tải về miễn phí.

Cẩm Thịnh
(Theo Gizmodiva)

TIN LIÊN QUAN