Intel trình làng laptop 4 màn hình đầu tiên thế giới

04:08, 26/09/2009

Chiếc laptop 4 màn hình đầu tiên có tên Tangent Bay được Hãng sản xuất "khét tiếng" với giá cao ngất ngưởng Intel vừa được giới thiệu. Tangent Bay được trang bị 1 màn hình lớn (chính) và thêm 3 màn hình nhỏ hiện thị phía trước bàn phím của laptop.

Phía trước bàn phím hiện thị 3 màn hình OLED cảm ứng. Nó hiện thị giống như chương trình slide mà chúng ta thường thấy trong các buổi trình chiếu. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để hiện thị hình ảnh ngay cả khi cửa sổ ứng dụng của nó được kéo dê vào trong màn hình chính. Còn đối với ai muốn sử dụng đa tác vụ, các cửa sổ trên có thể trở lại màn hình LCD chính để làm việc.

laptop Tangent Bay được trang bị 4 màn hình đầu tiên

Với sự xuất hiện của Tangent Bay trên thị trường laptop sẽ giúp cho những người thường xuyên làm việc với "đa" tác vụ sẽ có dịp trải nghiệm với công nghệ mới nhất của Intel hiện nay.


Đây là ý tưởng thật tuyệt vời, tôi hy vọng chúng sẽ mang đến cho thị trường laptop một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ", Dadi Perlmutter phó Giám đốc điều hành của Intel cho hay. Hiện giá cả cũng như chính thức được bày bán vẫn chưa được Hãng tiết lộ. Nhưng laptop Tangent Bay sẽ sớm ra mắt trên thị trường trong nay mai.

 NGUYỄN HOÀNG (Theo Itpro)

TIN LIÊN QUAN