iOS 6 Offering Siri cho iPad sắp lộ diện

10:05, 06/06/2012

Apple chính thức công bố sẽ giới thiệu iOS 6 firmware trong WWDC 2012 và tính năng Siri cho iPad. Theo báo cáo của 9to5Mac, điểm đáng chú ý nhất của Siri là một trong những tính năng tốt nhất của iPhone 4S là sản phẩm kết hợp của hệ thống nhận dạng giọng nói Apple và Naunce.

Hiện nay, iPhone 4S là thiết bị duy nhất hỗ trợ người dùng Siri và iOS, tuy nhiên nhiều người dùng mong muốn có Siri trên mọi thiết bị của họ chứ không phải chỉ iPhone 4S. Nhận biết được nhu cầu này, nhà lập trình ứng dụng đã cho ra đời ứng dụng Siri mới hỗ trợ cho iPad.

 
 
Siri trên iPad được kích hoạt nhanh chóng bởi một nút chủ, giống như trên iPhone 4S. Giao diện trượt lên từ bên dưới màn hình hiển thị với một hình ảnh động thông minh. Siri được xây dựng vào iPad như một cửa sổ nhỏ trên đầu trang tương tác với bất cứ giao diện người dùng. Cửa sổ Siri này có hình tròn nằm ở trung tâm phía dưới của màn hình. Giao diện iPad Siri mất rất ít không gian trên giao diện iPad hiện đang sử dụng và được thiết kế với kết cấu vải lanh giống như trên iPhone 4S. Siri cho iPad cũng làm việc từ màn hình khóa.
 
 
 

Có thể trang web của Apple sẽ là trang độc quyền cung cấp tính năng Siri mới của iPad (nhưng chỉ cho mô hình iPad 3). Có thể việc phát hành tính năng Siri cho iPad với iOS 6 tại WWDC ​​vào khoảng cuối năm nay.

 

 Văn Kính (Theo Hitechanalogy)

TIN LIÊN QUAN