iOS 7: “Đơn giản hóa” những góc nhìn và khái niệm

09:17, 13/08/2013

Chúng ta, ai cũng đã đọc nhiều, và được cập nhật thường xuyên những thông tin về iOS 7, về kế hoạch phát hành nền tảng hệ điều hành mới này từ Apple.

Nhiều người dùng, từ dân công nghệ, đến những người yêu thích “Quả táo” đều đã có những trải nghiệm thú vị với hàng loạt phiên bản iOS 7 beta được tung ra thời gian gần đây. Và, phần lớn người dùng đã dần hình thành góc nhìn riêng, rồi đến khái niệm dường như chung hướng về một giao diện hoàn toàn mới của iOS 7.


Thông tin từ nhiều diễn đàn công nghệ, nhiều trang web trong đó có Thenextweb cho thấy: Qua thực tế từ những bản thử nghiệm, chúng ta dễ thấy một trong những yếu tố tiềm năng, góp phần mang lại thành công cho nền tảng hệ điều hành đang được mong đợi này, đó là giao diện người dùng iOS 7 có được.

Nhóm phát triển iOS 7 đã có những phương pháp hiệu quả, nhằm “đơn giản hóa” nội dung các ứng dụng, gần gũi và thân thiện hơn đối với bất kỳ người dùng nào.

Từ đó dần hình thành khái niệm chung về iOS 7: Một nền tảng hệ điều hành vững chắc, giao diện có thiết kế đơn giản, trực quan, thân thiện, tính hiệu dụng cao, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu người dùng… góp phần mang đến cho iOS 7 góc nhìn hoàn toàn mới.

Thảo Vy
TIN LIÊN QUAN