iPad 2 quốc tế sẽ trình diện vào ngày 25 tháng 3

08:26, 23/03/2011

Những khách hàng quốc tế đang chờ đợi để có trong tay một chiếc iPad 2 sẽ không phải chờ lâu hơn nữa. Hôm nay (thứ 3), hãng Apple đã xác nhận hãng này sẽ trình làng phiên bản chỉnh sửa mới nhất của máy tính bảng tại 25 quốc gia trong ngày 25 tháng 3 tới. Thông báo này dường như đã bác bỏ những tin đồn về nguồn cung hạn chế.

Danh sách những quốc gia mà iPad 2 sẽ có mặt trong ngày thứ 6 tới đây đã được chủ tịch Steve Jobs của Apple thông báo tại buổi ra mắt iPad 2 hồi đầu tháng, gồm có: Australia, Áo, Bỉ, Canada, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ireland, Italy, Luxembourg, Mehico, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Anh.
Hình minh họa (Nguồn: Internet)

iPad 2 sẽ được bán trực tuyến trên mạng vào lúc 1 giờ sáng theo giờ địa phương ngày 25 tháng 3 và tại các cửa hàng của Apple và các cửa hàng bán lẻ được ủy quyền khác vào lúc 5 giờ chiều cùng ngày. Thiết bị sẽ được bán bằng với giá bán lẻ được đề nghị tại Mỹ, theo tỷ giá tương ứng của những quốc gia này: 499, 599, và 699 đô la tương ứng cho các model Wi-Fi 16GB, 32GB và 64GB; và các mức giá 629, 729 và 829 đô la cho các model Wi-Fi + 3G 16GB, 32GB và 64GB.

Quốc gia vắng mặt trong danh sách những điểm đến của iPad 2 quốc tế là Nhật Bản. Mặc dù ban đầu Nhật Bản cũng có tên trong danh sách những điểm đến của iPad 2 quốc tế vào ngày 25 tháng 3, tuy nhiên, do những thảm họa thiên nhiên đã xảy ra tại đất nước này trong những tuần qua nên Apple, trong tuần trước, đã thông báo sẽ hoãn lại việc ra mắt của iPad 2 tại Nhật Bản.

iPad 2 đã thu được thành công lớn trong ngày 11 tháng 3 tại thị trường Mỹ với rất nhiều cửa hàng bán lẻ gần như ngay lập tức đã bán hết hàng. Thậm chí một vài ngày sau ngày ra mắt, hầu hết các cửa hàng của Apple còn rất ít hoặc hết hàng, thời gian chờ dành cho các đơn đặt hàng trực tuyến vẫn là 4 đến 5 tuần. Trong tuần này, cũng có tin đồn là việc ra mắt iPad 2 có thể sẽ bị trì hoãn do nguồn cung hạn chế, nhưng với thông báo chính thức của Apple ngày hôm nay thì cho tới thời điểm này, tin đồn này là không có thật.

Thông báo của Apple cũng cho biết là iPad 2 sẽ được bán tại Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore và một vài quốc gia khác bắt đầu từ tháng 4 với số lượng và giá cả sẽ được thông báo trong tháng tới.

Kimkim (Theo Macworld)
TIN LIÊN QUAN