iPad 3 sẽ ra mắt vào tháng 3/2012 ?

10:00, 25/10/2011

Apple có thể sẽ ra mắt iPad 3 sớm nhất vào tháng 3 năm sau với điểm nhấn là một thiết kế kết nối dock nhỏ hơn sẽ xuất hiện, điều này có thể gây ra các vấn đề tương thích với các sản phẩm hiện có, theo tuyên bố mới nhất của Macotakara.

Trích dẫn từ một nguồn tin đáng tin cậy ở châu Á, các trang blog Nhật Bản cho biết rằng tablet chạy hệ điều hành tiếp theo của Apple đang được đưa vào sản xuất ở Trung Quốc. Các nhà máy ở đây đang chuẩn bị sẵn sàng cho việc sản xuất iPad 3 vào cuối tháng Giêng.
 
 
Giả sử nguồn tin từ Macotakara là đáng tin cậy, iPad mới cũng sẽ bao gồm một kết nối dock được thiết kế lại với một số đặc tính cũng như chân kết nối nhưng hình dạng nhỏ hơn so với iPad hiện tại. Kết quả là, các kết nối mới có thể đặt ra một vấn đề với sản phẩm hiện có khi cắm vào dock. Màn hình của iPad mới vẫn sử dụng kích thước tương tự, mặc dù nguồn tin này không cho biết Apple có hay không tăng độ phân giải màn hình lên chất lượng Retina Display hay vẫn giữ độ phân giải hiện tại.
 
 
Các báo cáo từ Macotakara cũng đưa ra thông tin nhỏ về thiết kế của iPad 3. Trang web này cho rằng iPad mới sẽ trang bị màn hình hiển thị Retina Display có độ phân giải 2048 x 1536, động thái này nghĩa là sản phẩm sẽ trang bị màn hình tương tự như iPhone 4, iPhone 4S và iPod Touch 4G.
 

Thời gian phát hành iPad 3 vào tháng 3/2012 có thể xem là thời điểm an toàn sau khi Apple công bố iPad đầu tiên vào tháng 4/2010 và iPad 2 trong tháng 3/2011. Tuy nhiên, tập đoàn Linley, một công ty tư vấn về chip, tin rằng Apple sẽ trang bị cho iPad mới với bộ vi xử lý A6, bộ vi xử lý nhiều khả năng sẽ được xuất hiện cho đến tận tháng Sáu hoặc sau đó.

 
 
Tuyết Hạ
TIN LIÊN QUAN