iPad mini Retina sẽ được bán trực tuyến với giá 399 USD

08:58, 13/11/2013

iPad mini phiên bản mới của Apple đã có mặt tại các Apple Store với giá bán lẻ là 399 USD cho phiên bản 16GB và 529 USD cho phiên bản được trang bị dữ liệu di động.


Chưa đầy 3 tuần sau lễ ra mắt, sau đây là danh sách các quốc gia có cửa hàng Apple sẵn sàng cung ứng iPad mini phiên bản Wi-Fi đến người tiêu dùng: Hoa Kỳ, Anh, Úc, Hồng Kông, Nhật Bản, New Zealand, Singapore, Bỉ, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ai-len, Hungary, Italy, Luxembourg, Hà Lan, Na Uy, Áo, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Thụy Sỹ, Phần Lan, Thụy Điển, Canada, Mexico, Thái Lan, Trung Quốc…


Về cấu hình, iPad mini 2 vẫn sử dụng màn hình cảm ứng 7,9 inch nhưng tích hợp công nghệ Retina sắc nét với độ phân giải lên tới 2.048 x 1.536 pixel. Đặc biệt biệt, bộ vi xử lí của iPad mini 2 cũng được trang bị chipset A7 dựa trên cấu trúc 64 bit tương tự như mẫu máy iPad Air và iPhone 5s. Ngoài ra, iPad mini 2 sở hữu camera iSight sau độ phân giải 5 Mpx, mặt trước là camera FaceTime HD.

Mặc dù nâng cấp lên màn hình độ phân giải cực cao và bộ vi xử lí mạnh, nhưng Apple iPad mini có giá tương đối hợp lý. Theo một số cửa hàng bán đồ xách tay tại Việt Nam, iPad Mini màn hình Retina có thể có sớm ở thị trường trong nước vào ngày 13/11/2013.

Hoàng Hải

TIN LIÊN QUAN