Những sản phẩm nào sẽ cùng với iphone 12 được Apple cho ra mắt vào ngày 13/10 tới đây?

11:48, 07/10/2020

Sự kiện ra mắt iPhone 12 diễn ra vào ngày 13/10 sắp tới được Apple đặt tên "Hi, Speed".

Đây là một năm đầy thú vị, ghi nhận Apple lần đầu tiên chia làm 2 đợt ra mắt sản phẩm, diễn ra liên tiếp vào tháng 9 và tháng 10. Tại sự kiện trước đó diễn vào tháng 9, Apple đã ra mắt Apple Watch series 6, Apple Watch SE, iPad Air 4, iPad 5.

Trong sự kiện lần này, Apple nhiều khả năng sẽ tung ra tới 5 sản phẩm khác nhau, dù đợt ra mắt trước cũng đã có rất nhiều thiết bị gồm iPad, iPad Air, Apple Watch,... được giới thiệu.

Dưới đây là danh sách những sản phẩm có thể sẽ xuất hiện vào buổi lễ ra mắt tuần tới.

1. Chipset Apple Silicon: Cùng với dòng iPhone mới, Apple gần như chắc chắn sẽ ra mắt con chip A14. Tuy nhiên, tại sự kiện này có thể sẽ chứng kiến sự "ra đời" của một thế hệ chip khác, đó là chip Apple Silicon.

Ngoài iPhone 12, những sản phẩm nào sẽ được ra mắt vào ngày 13/10? - 3

Đây là chip thế hệ mới dành cho MacBook nhằm thay thế Intel. Chip Apple Silicon cũng từng được Apple nhắc đến tại triển lãm WWDC 2020 hồi giữa năm.

2. AirPods Studio: Đã có rất nhiều đồn đoán về một chiếc tai nghe tạm gọi là AirPods Studio với đặc điểm là thiết kế over-size, giúp tăng cường khả năng chống ồn chủ động khi đeo.

Ngoài iPhone 12, những sản phẩm nào sẽ được ra mắt vào ngày 13/10? - 4

Nếu như nó được giới thiệu, đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc bên cạnh các dòng tai nghe chống ồn của Sony và Bose, và là sự nâng cấp đáng kể từ các mẫu tai nghe AirPods và AirPods Pro được ra mắt từ tháng 10 năm ngoái.

3. AirTags: AirTags là một sản phẩm khá thú vị của Apple từng bị trì hoãn trước đây, nhưng được giới chuyên môn đồn đoán là sẽ xuất hiện tại sự kiện diễn ra vào tuần tới.

Ngoài iPhone 12, những sản phẩm nào sẽ được ra mắt vào ngày 13/10? - 5

Chức năng của AirTags chỉ bao gồm khả năng định vị, và được thiết kế để gắn cho các dụng cụ dễ mất như chìa khóa, túi xách. Sau đó, người dùng có thể sử dụng chức năng "Find My" trên iPhone, MacBook để định vị các thiết bị này.

4. HomePod: Loa thông minh HomePod là một sản phẩm chiến lược của Apple, nhằm giành giật thị trường từ tay các đối thủ như Amazon Echo, Google Home,...

Ngoài iPhone 12, những sản phẩm nào sẽ được ra mắt vào ngày 13/10? - 6

Tuy nhiên sản phẩm đã bị gián đoạn từ năm 2017 tới nay với chưa rõ nguyên nhân. Đây cũng không phải là món hàng ế từ Apple, khi có thời điểm doanh số lên tới hàng triệu chiếc.

Minh Anh (T/h)