iPhone 6 4.7 không có màn hình sapphire, iPhone 6 5.5 lên kệ tháng 12

09:14, 31/07/2014

Tin đồn về iPhone 6 của Apple xuất hiện liên tục trong thời gian gần đây đem tới cho người đọc nhiều hình ảnh rò rỉ cũng như các thông số kỹ thuật của máy.

Gần đây, theo nguồn tin từ một công ty nghiên cứu thị trường, mẫu iPhone 6 màn hình 4,7 inch sẽ được chính thức được công bố trong tháng 9 và sẽ không có màn hình phủ Sapphire như những tin đồn gần đây. Mặc dù từ cuối tháng 6, đối tác của Apple đã vận chuyển một lượng lớn sapphire vào nhà máy để sản xuất, nhưng dường như vật liệu này chỉ được Apple sử dụng cho cảm biến vân tay và camera của thiết bị.

Trong khi đó, một nguồn tin khác từ Trung Quốc cho biết mẫu iPhone màn hình lớn 5,5 inch chỉ có thể lên kệ sớm nhất vào tháng 12. Được biết, các đối tác phần cứng của Apple đã sản xuất hàng loạt iPhone 6 màn hình 4,7 inch trong tháng 6, nhưng phải đến tháng 9, model 5,5 inch mới bắt đầu được sản xuất.

Nguồn tin trên cũng đưa ra dự báo rằng Apple sẽ trình làng chiếc iPhone 6 màn hình 5,5 inch cùng với iWacth. Có thể là quá sớm nhưng nguồn tin dự đoán nhiều khả năng iWatch của Apple sẽ được trang bị màn hình cong phủ lớp sapphire.

Rõ ràng, tất cả các thông tin trên vẫn chỉ là tin đồn, vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu thiết bị được chính thức phát hành với các tính năng không giống với các rò rỉ này.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena.com)