iPhone mới có pin lâu hơn, dung lượng lưu trữ lên đến 256 GB?

11:03, 04/01/2016

Dòng iPhone 7 Plus mới nhất của Apple sẽ có nhiều cải tiến lớn về lưu trữ và tuổi thọ pin.

iPhone70

Theo một nguồn tin mới đây, iPhone 7 Plus sắp ra mắt trong năm nay sẽ có dung lượng pin và dung lượng lưu trữ lớn nhất so với từ trước đến nay. Riêng dung lượng lưu trữ có thể lên đến 256 GB.

Tuyên bố này đến từ website MyDrivers của Trung Quốc, trang web còn khẳng định rằng các nguồn được tiết lộ từ chuỗi cung ứng của Apple cho biết iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có kích cỡ 4,7 - 5,5 inch như các mẫu hiện thời, nhưng chúng sẽ có thêm nhiều nâng cấp độc đáo khác.

Với bản 256 GB, thông tin liên quan hiện vẫn chưa hoàn toàn xác thực liệu Apple có cung cấp phiên bản này như một tùy chọn bổ sung bằng cách loại bỏ các dòng 16 GB và cung cấp dung lượng lưu trữ bên trong iPhone với giá rẻ nhất hay không.

Các nguồn tin cũng đồn đoán rằng iPhone 7 Plus sẽ có dung lượng pin lên đến 3.100 mAh, lớn hơn khoảng 12,7% so với pin iPhone 6 Plus. Cải tiến này sẽ cung cấp thời lượng pin tốt hơn; mặc dù iPhone 6S và 6S Plus trước đó cũng đã quá ấn tượng với người dùng. 

Các tin đồn gần đây còn tuyên bố, iPhone tiếp theo của Apple thậm chí sẽ còn mỏng hơn so với tất cả các dòng smartphone đang được bày bán hiện tại. Nếu tin đồn này là sự thật thì iPhone mới có pin lớn hơn cần phải được xem xét lại. 

Các thay đổi mới khác của iPhone 7 có thể còn do việc loại bỏ jack tai nghe của nó, thiết kế chịu nước, bộ xử lý A10 nhanh hơn, và sạc không dây.


TIN LIÊN QUAN