iTunes 11 sẽ hỗ trợ iCloud và iOS 6

08:11, 12/04/2012

Theo nguồn tin 9to5Mac cho biết, Apple đang thử nghiệm biên bản mới nhất iTunes 11. Qua đó, Phiên bản iTunes 11 sẽ hỗ trợ nền tảng iCloud và iOS 6, đồng thời cho phép người dùng dễ dàng quản lý đa phương tiện trên máy Mac và Windows. 
 
 
Theo đó, iTunes 11 được thông báo là có nhiều tính năng cải tiến tích hợp iCloud về một nơi và tập trung cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát tất cả các tính năng, bao gồm iTunes Match, iTunes trong Cloud, các thiết bị iCloud iOS sẽ được tạo một sao lưu (backups).
 
 
 


Trình quản lý iTunes cho phép người dùng quản lý và chơi các tập tin đa phương tiện

 
 
 
Điều này có nghĩa là nếu bạn sao lưu iDevice đến iCloud, thì đồng thời nó tạo ra một bản sao lưu khác cũng sẽ được lưu trữ cục bộ trên máy tính của bạn. Ngoài ra, các dữ liệu, ứng dụng từ iCloud sẽ được đồng bộ hóa chặt chẽ với iTunes. Chẳng hạn, bạn đạt đến một level nhất định trong Angry Birds, dữ liệu này sẽ được đồng bộ hóa với iCloud và sau đó là thư viện iTunes của bạn.
 
 
 
Ngoài ra, iTunes 11 cũng hỗ trợ iOS 6, đây là phiên bản sẽ được Apple phát hành tiếp theo trên các thiết bị di động iPhone, iPad và iPod Touch.
 
 
 
Trước đây, giao diện người dùng iTunes đã không có thay đổi kể từ phiên bản đầu tiên cho đến nay. Tuy nhiên, phiên bản cập nhật mới này sẽ có một giao diện người dùng hoàn toàn khác và kèm theo là việc tích hợp iCloud tốt hơn. Đặc biệt, iCloud sẽ được tích hợp chặt chẽ trên trình ứng dụng trên iTunes hơn. Thay vì iTunes Store mang bản chất là một trình duyệt web, Store sẽ thực sự được tích hợp vào toàn bộ ứng dụng như Spotify.

 

Hoàng Nguyên
TIN LIÊN QUAN