James Bond cầm điện thoại gì trong siêu phẩm sắp công chiếu Spectre?

08:21, 06/06/2015

Daniel Craig được đề nghị trả 5 triệu USD cho việc chụp ảnh với mẫu điện thoại mới của Sony Xperia Z4, nhưng các nhà làm phim đã đưa ra thông điệp từ chối rằng đối với Bond tiền bạc đôi khi không phải là tất cả.

James Bond không làm việc miễn phí và không chỉ biết có cầm súng. Anh có tiêu chuẩn, giá trị riêng và nếu bạn muốn anh cầm điện thoại của mình để diễn trên phim, bạn cần phải đảm bảo có “năng lực tài chính mạnh” khoảng 5 triệu USD/lần.

5 triệu USD chỉ để cầm một chiếc điện thoại

Đây không phải là quảng cáo câu khách, mà là nội dung đàm phán hợp tác của hãng Sony trong tập phim mới Spectre của sê-ri phim hành động Điệp viên 007, bị rò rỉ qua mail trong thời gian vừa qua. Mặc dù chúng ta đều đã biết Daniel Craig được đề nghị trả 5 triệu USD cho việc chụp ảnh với mẫu điện thoại mới của Sony Xperia Z4, nhưng mới đây Wikileaks đã công bố nội dung một bức thư khác, trong đó các nhà làm phim đã đưa ra thông điệp từ chối rằng đối với Bond tiền bạc đôi khi không phải là tất cả. Bức thư có đoạn: “Ngoài nhân tố về tài chính, thì tính sáng tạo cũng là một vấn đề mà Sam Mendes và Daniel Craig không thích điện thoại Sony cho bộ phim (vì James Bond chỉ dùng đồ tốt nhất, mà điện thoại Sony chưa đạt được đẳng cấp đó)”.

Cũng theo công bố của Wikileaks, dường như Samsung cũng đang có những động thái cạnh tranh với Sony trong thương vụ này khi cam kết chi 50 triệu USD cho chiến dịch marketing cho bộ phim, so với 18 triệu USD của Sony. Việc James Bond sẽ lựa chọn thương hiệu điện thoại nào trong bộ phim mới vẫn chưa được khẳng định, mặc dù anh đã từng hợp tác với Sony khi sử dụng mẫu điện thoại Xperia T trong tập phim Skyfall, nhưng như chúng ta đều biết các điệp viên hàng đầu thường rất dễ thay đổi.

Tùng Lâm (Theo digitaltrends.com)