Kế hoạch tổng thể thứ ba của Tesla

11:04, 09/02/2023

Theo thông báo mới nhất, vào ngày 1 tháng 3 tới, Elon Musk sẽ trình bày “Kế hoạch tổng thể” thứ ba của mình trong sự kiện Ngày đầu tư của Tesla, CEO đã thông báo trên Twitter. Kế hoạch sẽ vạch ra “con đường dẫn đến một tương lai năng lượng hoàn toàn bền vững cho Trái đất,” Musk nói, đồng thời cho biết thêm rằng “tương lai tươi sáng”.

Không giống như "Kế hoạch tổng thể" đầu tiên và "Kế hoạch tổng thể, Phần Deux" có tiêu đề táo bạo , phiên bản này sẽ bao gồm các bản cập nhật liên quan đến hai công ty khác của Musk là SpaceX và The Boring Company, ông cho biết trong một tweet vào tháng 3 năm 2022.

"Các đối tượng chính của Tesla sẽ được mở rộng cực lớn, điều cần thiết để khiến loài người tránh xa nhiên liệu hóa thạch và AI", Musk viết: "Nhưng tôi cũng sẽ bao gồm các phần về SpaceX, Tesla và The Boring Company".

Tesla đã nói rằng họ sẽ tiết lộ chi tiết cụ thể về nền tảng phương tiện thế hệ tiếp theo của mình trong sự kiện Ngày đầu tư. Công ty đang nghiên cứu một phiên bản làm mới của Tesla Model 3 cũng như một robotaxi được thiết kế để trở thành phương tiện dùng chung.

Robotaxis và nền tảng thế hệ tiếp theo chắc chắn sẽ được bổ sung thêm trong bài phát biểu của Musk. Với sự tập trung của anh ấy vào việc mở rộng quy mô hoạt động của Tesla lên quy mô cực lớn, chúng ta nên mong đợi một số đề cập đến EV 25.000 đô la đã được hứa hẹn từ lâu. Và một số đề cập đến hệ thống Tự lái hoàn toàn gây tranh cãi của công ty và cách nó sẽ lên kế hoạch cho tầm nhìn vững chắc của Musk về một tương lai tự lái là tất cả nhưng được đảm bảo.

Thành Nam (T/h)