Kết nối âm nhạc tới mọi người

14:19, 30/03/2012

Theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường Cimigo vừa công bố về tình hình sử dụng Internet tại Việt Nam (Netcitizens Vietnam) dựa trên khảo sát mẫu với 3.400 người sử dụng Internet ở 12 địa phương, hoạt động trực tuyến chủ chốt thứ hai sau tin tức và tìm kiếm là giải trí, trong đó phổ biến nhất là nghe nhạc, xem phim và chơi game trực tuyến. Trong đó, khoảng 80% người dùng Internet ở Việt Nam thường nghe nhạc online.


Nhằm mục tiêu tạo một Cổng Dịch vụ toàn diện với các tính năng Giải trí thực thụ, đầu năm 2012 Trung tâm Điện toán Truyền số liệu KV1 (VDC1) cũng đã chính thức ra mắt thử nghiệm website nghe nhạc iMusic188 trên Cổng dịch vụ Giải trí Tài chính – Thể thao điện tử EGold tại địa chỉ www.iMusic188.vn. Các thành viên không chỉ được Giải trí với các Game Thể thao, Tài chính mà còn được thưởng thức âm nhạc chất lượng cao với iMusic188.





Ngoài khả năng nghe nhạc, khách hàng sử dụng dịch vụ iMusic188 còn được cung cấp nhiều tiện ích như tạo và chia sẻ playlist với thao tác đơn giản, upload/download nhạc và nhạc chuông do cộng đồng chia sẻ với tốc độ cao; tự tạo những bản nhạc chuông, nhạc chờ cho riêng mình; tạo hồ sơ cá nhân, chia sẻ, bình luận, tán gẫu… và tham gia các hoạt động của cộng đồng âm nhạc.

 

iMusic188 có hệ thống tìm kiếm nhanh và dễ dàng theo phân loại bài hát, đồng thời còn cho phép người nghe tải và chia sẻ nhạc qua mạng xã hội hay gửi cho bạn bè, mở rộng kết nối âm nhạc tới mọi người.

 

Cải tiến mới mẻ so với nhiều trang web nghe nhạc khác hiện nay là iMusic188 có thể nghe nhạc nhanh và không gián đoạn khi chuyển trang hay sử dụng các tiện ích khác (tìm kiếm bài hát, ca sĩ; album …). Có thể tạo playlist mà không cần đăng nhập vào hệ thống, cũng như tự tạo nhạc chuông trực tuyến trên website hệ thống và cài làm nhạc chờ/nhạc chuông hoặc gửi tặng bạn bè/người thân.


 
Đ.T
TIN LIÊN QUAN