Khách hàng tiết kiệm tiền từ những ưu đãi của nhà mạng

02:00, 16/04/2013

Các nhà mạng thường đưa ra các ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng sử dụng các dịch vụ mới một cách thoải mái mà không lo cước phí. Bạn đừng bỏ lỡ các cơ hội như vậy. Ai vẫn đang đắn đo xem có nên sử dụng dịch vụ viễn thông, đừng bỏ lỡ các cơ hội như vậy trong những ngày cuối tháng tư này…
 
Vốn được triển khai từ đầu tháng 4, “Thỏa sức Alo” của VinaPhone là cơ hội giúp người dùng vừa có thể thoải mái sử dụng dịch vụ với chi phí khá hợp lý. Chẳng hạn như chỉ cần bỏ ra 45.000 đồng/tháng, thuê bao VinaPhone đã tha hồ gọi điện miễn phí thì còn gì bằng.
 
“Thỏa sức Alo” có hai hình thức khuyến mại để khách hàng lựa chọn tương đương với hai gói cước. Thuê bao đăng ký hình thức khuyến mại thứ nhất ALO1 trong thời gian 12 tháng kể từ tháng hòa mạng, thuê bao sẽ được miễn cước các cuộc gọi nội mạng VinaPhone (không bao gồm cuộc gọi Video Call) và cuộc gọi đến cố định VNPT/GPhone toàn quốc.
 
Thuê bao đăng ký hình thức khuyến mại thứ hai ALO2 trong thời gian 12 tháng kể từ tháng hòa mạng, ngoài những ưu đãi như gói ALO1 sẽ được miễn cước các cuộc gọi đến thuê bao MobiFone. Thời lượng tối đa hưởng khuyến mại của cả hai gói là 10 phút đầu tiên của cuộc gọi. 

 
So với các chương trình khuyến mại tương tự trước đây, riêng với khách hàng đăng ký trong tháng tư, khách hàng được đăng ký các gói cước phụ gia tăng để tạo thành gói cước Thỏa sức Alo mở rộng ưu đãi.
 
Chẳng hạn nếu khách hàng muốn sử dụng 50 phút gọi sang di động mạng khác chỉ cần đăng ký thêm 35.000 đồng/tháng, SMS 500 tin nhắn nội mạng chỉ với 20.000 đ/tháng, truy cập Internet thoải mái 500MB/tháng chi phí 25.000 đồng…
 
Không chỉ có VinaPhone, việc chọn cơ hội sử dụng dịch vụ như MyTV, FiberVNN… khi doanh nghiệp triển khai khuyến mại cũng giúp khách hàng giảm nhiều chi phí.
 
Còn nếu bạn là khách hàng của VNPT Thành phố Hồ Chí Minh, đang sử dụng hoặc hòa mạng mới dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, nếu đóng trướctiền cước hàng tháng sẽ có cơ hội tiết giảm chi phí đáng kể. Bởi theo chính sách của VNPT TP. Hồ Chí Minh, nếu khách hàng đóng cước trước 3 tháng được tặng 1/2 tháng cước; đóng cước trước 6 tháng được tặng 1 tháng cước và đóng cước trước 12 tháng được tặng 2 tháng cước.
 
Cũng theo thông tin từ VNPT TP. Hồ Chí Minh, ở thời điểm này, nếu đăng ký dùng dịch vụ MyTV, khách hàng sẽ được tặng cước sử dụng trong 1 năm. Chương trình khuyến mãi này dành cho khách hàng đăng ký sử dụng MyTV và gói dịch vụ FiberMyTV.
 
Ngay cả việc trả tiền Set top box (STB), khách hàng cũng có cơ hội được trả góp hàng tháng trong vòng 12 tháng thay vì trả tiền toàn bộ. Nếu sử dụng STB SD thì trả góp 69.167đ/tháng(giá bán là 830.000/chiếc); nếu dùng STB HD, khách hàng trả góp 105.000đ/tháng (giá bán là 1.260.000đ/chiếc). Số tiền trả góp STB hàng tháng được thể hiện trên giấy báo cước và hóa đơn cước hàng.
 
Đối với gói FiberMyTV, khi đăng ký sử dụng khách hàng được tặng 50% cước đấu nối hòa mạng và tặng 160.000đ/tháng trong 12 tháng cho cước gói dịch vụ. Theo tính toán, hàng tháng khách hàng chỉ thanh toán 640.000đ và cước các dịch vụ phát sinh khác của MyTV.
 
Đối với dịch vụ MyTV, khách hàng được tặng gần 50% cước thuê bao tháng (cước gói) trong 02 tháng bắt đầu từ tháng tiếp theo tháng hòa mạng khi đăng ký sử dụng gói cước MyTV Silver HD hoặc MyTV Gold HD. Doanh nghiệp tặng một lần gần 50% cước thuê báo tháng (cước gói) vào tháng tiếp theo tháng hòa mạng cho khách hàng mua trả ngay 100% giá STB khi lắp đặt dịch vụ.

Theo VnMedia