Khách hàng tín dụng VPBank có cơ hội tham gia bảo hiểm ô tô OCARCARE ưu việt nhất thị trường

11:07, 20/12/2023

Sản phẩm cho vay mua ô tô của VPBank đang được đánh giá ưu việt nhất thị trường nhờ thủ tục vay nhanh chóng, dễ dàng cùng gói bảo hiểm vật chất ô tô OCARCARE với nhiều đặc quyền hấp dẫn.

Luôn nỗ lực tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng, VPBank đã đẩy mạnh số hóa cải tiến quy trình thủ tục vay mua ô tô được tinh gọn, thông minh, tiết kiệm tối đa thời gian giải ngân. Theo đó, nhà băng áp dụng chính sách vay siêu tốc, rút ngắn thời gian phê duyệt khoản vay từ nhiều giờ đồng hồ xuống chỉ còn chưa đầy 5 phút. VPBank cũng triển khai hạn mức cho vay lên tới 85% giá trị xe, thời gian cho vay ô tô mới là 96 tháng và ô tô đã qua sử dụng là 84 tháng. Hồ sơ chứng minh tài chính cũng được đơn giản hóa khiến ước mơ sở hữu xe hơi của nhiều người trở nên dễ dàng hơn.


Đặc biệt, nhà băng xanh lá còn trao đặc quyền cho khách hàng vay tín dụng mua ô tô được tham gia mua gói bảo hiểm vật chất ô tô VPBank OCARCARE (O•CAR) với nhiều giá trị khác biệt. O•CAR là chương trình bảo hiểm được phối hợp thực hiện bởi 3 đơn vị bảo hiểm là OPES (VPBank), Bảo hiểm Quân đội MIC và Bảo hiểm Petrolimex (PJICO). Việc liên kết hợp tác giữa 3 nhà bảo hiểm uy tín hàng đầu sẽ giúp các doanh nghiệp mở rộng mạng lưới kinh doanh cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến sự hài lòng tối ưu cho khách hàng. Sở hữu bảo hiểm OCARCARE, khách hàng sẽ có thêm lá chắn an toàn bảo vệ xế hộp cũng như có thể tiếp cận, giải đáp mọi nhu cầu tại hệ thống toàn quốc với hơn 200 chi nhánh, phòng giao dịch cùng 132 đơn vị kinh doanh của ngân hàng VPBank. Đồng thời việc sửa chữa, giám định và bồi thường cho khách hàng khi ô tô gặp sự cố cũng được thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác nhờ mạng lưới 460 giám định viên chuyên nghiệp cùng 2.639 gara liên kết trên toàn hệ thống.

VPBank OCARCARE cũng là sản phẩm bảo hiểm ô tô tiên phong tích hợp công nghệ Telematics và giải pháp đọc và phân tích hình ảnh. Nhờ đó, chủ phương tiện có thể nắm bắt toàn bộ quá trình di chuyển cũng như tự điều chỉnh hành vi lái xe phù hợp, đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi.  Ngoài ra, hành trình của khách hàng trở nên dễ dàng hơn nhờ vào các tiện ích số được tích hợp trên ứng dụng OPES: tính năng tra cứu garage, trạm xăng, cứu hộ…

Sản phẩm vay mua ô tô và bảo hiểm vật chất OCAR CARE được áp dụng cho cả đối tượng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Thông tin về sản phẩm vay mua ô tô và bảo hiểm OPES được đăng tải cụ thể qua các website sau:

Sản phẩm vay mua ô tô: https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan/vay/vay-mua-oto 

Bảo hiểm OCARCARE: https://opes.com.vn/posts/BUSINESS/opes-mic-va-pjico-ky-ket-bien-ban-ghi-nho-hop-tac-chuong-trinh-bao-hiem-vpbank-ocarcare-1685348266 

Theo thuongtruong.com.vn

(https://thuongtruong.com.vn/news/khach-hang-tin-dung-vpbank-co-co-hoi-tham-gia-bao-hiem-o-to-ocarcare-uu-viet-nhat-thi-truong-113530.html)