Khám phá các địa danh nổi tiếng với Google World Wonders Project

03:44, 13/12/2012

Google là hệ thống tìm kiếm dữ liệu được sử dụng nhiều nhất trên toàn cầu bởi kho dữ liệu đồ sộ và “Google Maps” là một đại diện cho những phương tiện hỗ trợ nổi tiếng của Google. Bài viết giới thiệu một dự án mới vừa được tung ra để bạn có thể tham quan các địa danh nổi tiếng trên toàn cầu và lịch sử của chúng một cách trung thực nhất với tên gọi Google World Wonders...


Google World Wonders sử dụng công nghệ Street View được áp dụng trên Google Maps giúp bạn tham quan, khám phá các địa danh nổi tiếng trên toàn cầu với những hình ảnh 3D trung thực, chất lượng cao từ các cảnh thiên nhiên hùng vĩ đến các thành phố, đền thờ, thắng cảnh hoặc đại dương mênh mông.



Ngoài ra, Google còn cung cấp thêm tính năng Information được thu thập từ những thông tin của UNESCO, hoặc Video và Photography từ những cuộc khảo sát thực tế để giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết của từng địa điểm trong lúc đang tham quan trên hệ thống của trang. Hoặc có thể tải Google Earth về cài đặt và tham khảo.



Hiện tại Google World Wonders đang có sẵn những hình ảnh, địa danh, thành phố nổi tiếng của một số khu vực như Nam Cực, Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Đại Dương và Nam Mỹ, hy vọng dự án sẽ được phát triển hơn nữa để tác giả và bạn có thể tìm hiểu về những phong tục, tập quán, lịch sử phát triển của từng vùng miền khu vực trên toàn cầu. Bạn có thể tham khảo thông tin tại http://www.google.com/intl/en/culturalinstitute/worldwonders.


Qduc

TIN LIÊN QUAN