Khám phá “quận du thuyền” Marina District bên bờ biển “Maldives của Việt Nam”

09:54, 16/08/2023

Nằm ở phía Đông Nam tỉnh Bình Định, thành phố Quy Nhơn với bờ biển hình trăng khuyết, uốn cong từ Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng được thiên nhiên ban tặng “nhan sắc” kiêu sa, tráng lệ nhưng không kém phần thơ mộng, yên bình…

Rực sáng nhịp sống Miami nơi bán đảo kỳ quan MerryLand Quy Nhơn

Ngất ngây trước vẻ đẹp của những bãi biển xanh thẳm trải dài tận chân trời bên bờ cát trắng ươm vàng màu nắng của Quy Nhơn, phóng viên Sydney Morning Herald (Australia) đã gọi thành phố biển là "Maldives của Việt Nam". Được chấm phá thêm những dãy núi kỳ vĩ ôm ấp mây trời, bức tranh hữu tình của Quy Nhơn càng trở nên ấn tượng trong mắt du khách bốn phương.

"Viên ngọc lấp lánh giữa đại dương" Quy Nhơn còn được báo chí quốc tế dành tặng những "định vị" hấp dẫn như: Top 5 điểm đến mới dành cho du khách nước ngoài khi ghé thăm Việt Nam (báo CMP - Hong Kong); Thành phố có mọi thứ mà du khách mong muốn (CNN - Mỹ); Top 3 điểm đến mới lạ ở Đông Nam Á (tạp chí Rough Guides - Anh); Top trải nghiệm nhất định phải thử, nơi nhất định phải đến ở Việt Nam (tạp chí du lịch Lonely Planet - Australia)…

Cộng hưởng vẻ đẹp thiên nhiên nguyên bản của Quy Nhơn với tư duy kiến tạo những công trình hiện đại, đẳng cấp nhằm tăng sức hút của thành phố biển trên bản đồ du lịch Việt Nam, thương hiệu BĐS Hưng Thịnh Land đã phát triển dự án kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand Quy Nhơn tại Hải Giang, bán đảo sở hữu địa thế hiếm có khi núi đồi, biển cả và thung lũng cùng giao hòa. MerryLand Quy Nhơn được tạo lập với tầm nhìn trở thành điểm đến mới với đa trải nghiệm xứng tầm kỳ quan ngay bên bờ biển miền Trung. Đồng hành cùng dự án là các thương hiệu lừng danh thế giới như Laservision, Marriott International, Greg Norman, Steelman Partners...

Khám phá “quận du thuyền” Marina District bên bờ biển “Maldives của Việt Nam” - Ảnh 1.

Tự do, phóng khoáng và sôi động, chất sống Miami bừng sáng tại MerryLand Quy Nhơn.

Sau khi "vương quốc không ngủ" Canal District thắp sáng bán đảo Hải Giang bằng những gam màu sôi động, hiện đại, mở ra trải nghiệm đa tầng 24/7, MerryLand Quy Nhơn tiếp tục ra mắt "quận du thuyền" Marina District, phân khu cao tầng đầu tiên tại miền kỳ quan, lấy cảm hứng từ cuộc sống đầy năng lượng của "thủ phủ nghỉ dưỡng" Miami (Mỹ). Nổi tiếng với những bữa tiệc tưng bừng bên bờ biển; các sự kiện thể thao, âm nhạc; beach club… náo nhiệt, Miami là nơi sự tự do và phóng khoáng đầy ắp trong không gian, nơi nhiệt huyết bùng cháy, nơi mỗi khoảnh khắc trôi qua đều rộn ràng sức sống. Vươn cao kiêu hãnh ngay mặt tiền bờ biển bán đảo Hải Giang, Marina District không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng vào mùa hè mà còn là không gian sống, nghỉ dưỡng và tận hưởng tuyệt vời trải dài quanh năm.

Chạm tay vào ngôi nhà ven biển trong giấc mơ của gia đình Việt

Được giới thiệu ra thị trường đồng thời với Marina District là dòng sản phẩm MerryHome - căn hộ biển thuộc thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn. Những tòa tháp đầu tiên được quy hoạch tại phân khu Marina District thừa hưởng trọn vẹn tinh thần Miami rực rỡ sắc màu của "quận du thuyền" nơi miền kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand Quy Nhơn. Sở hữu tầm nhìn thu trọn biển xanh và đường chân trời vô tận, đứng từ ban công những căn hộ ven biển thuộc Marina District tựa như đứng trên boong du thuyền hạng nhất, dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đại dương thay đổi từ ngày đến đêm, từ hè sang thu.

Là ngôi nhà "một bước chân chạm biển" với nhịp điệu Miami bừng sáng, MerryHome dành cho những bạn trẻ chuộng phong cách workcation (vừa nghỉ dưỡng vừa làm việc), những gia đình là người địa phương khao khát được hòa mình với biển xanh và nắng ấm quanh năm nhưng trong môi trường được quy hoạch chỉn chu, đặc biệt là những khách hàng đến từ khu vực Tây Nguyên mơ ước không gian sống đầy ắp hương vị biển khơi. Một số nghiên cứu khoa học đã chứng minh, biển rất có lợi cho sức khỏe con người, sống gần biển tác động tích cực đến chúng ta cả về thể chất lẫn tinh thần. Không khí biển giúp nâng cao sức khỏe tim mạch - hô hấp; cải thiện giấc ngủ và tâm trạng; tăng khả năng cảm nhận của các giác quan. Bên cạnh đó, sống gần biển, cư dân có nhiều cơ hội tiếp cận nguồn dinh dưỡng quý giá từ hải sản.

Khám phá “quận du thuyền” Marina District bên bờ biển “Maldives của Việt Nam” - Ảnh 2.

Ở MerryHome, cuộc sống là sự đan hòa giữa niềm vui bất tận và nghỉ dưỡng thanh lọc thân - tâm - trí.

Sống và nghỉ dưỡng ở Marina District, cư dân vừa có tiện ích sống hướng về gia đình như: khu BBQ, đường chạy bộ, gym outdoor, công viên… vừa quy tụ những trải nghiệm giải trí hấp dẫn, ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến thu hút các nhóm khách yêu thích khám phá như: snow world, quảng trường trung tâm, hồ bơi tràn bờ hướng biển có quy mô lên đến 6.000m2… Ngoài ra, cư dân còn được kế thừa chuỗi tiện ích liên hoàn, đa sắc màu từ Á sang Âu đã dần đi vào vận hành của toàn thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn.

Là ngôi nhà lý tưởng cho gia đình Việt, dòng sản phẩm MerryHome "ai cũng có thể chạm tới" được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, tinh tế, khéo léo giản lược tường chắn để tối ưu không gian, mở rộng tường kính để tăng kết nối với thiên nhiên, đa dạng hóa công năng nhằm dễ dàng sử dụng theo nhu cầu của chủ nhân. Vì vậy, bên cạnh việc sống và nghỉ dưỡng, MerryHome còn thích hợp để khai thác thương mại thông qua việc cho thuê. Được Best Western (Mỹ) quản lý và tư vấn kỹ thuật căn hộ, giá trị của MerryHome càng có sức hấp dẫn mạnh mẽ trong mắt khách hàng và cư dân.

Hiện MerryHome đang được ra mắt thị trường với mức giá "chạm đáy" trong phân khúc căn hộ biển tại các thành phố du lịch, cùng với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, mang đến cơ hội sở hữu ngôi nhà liền kề biển xanh trong lành cho đại đa số gia đình Việt.

Theo Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị

(https://doanhnghieptiepthi.vn/kham-pha-quan-du-thuyen-marina-district-ben-bo-bien-maldives-cua-viet-nam-161230816181335592.htm)