Khảo sát mới về người dùng Internet di động ở Đông Nam Á

10:39, 09/10/2013

Hầu hết những người sử dụng Internet di động ở Đông Nam Á là những người có nghề nghiệp ổn định, có trình độ và khả năng chi dùng cao. Điều đáng nói, 60% người dùng đó là đàn ông. Kết quả khảo sát mới nhất này vừa được hãng quảng cáo di động mạng Vserv.mobi thực hiện với Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) tại sáu quốc gia Đông Nam Á gồm: Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, Thái Lan, và Việt Nam.

Theo đó, khảo sát về thói quen cho kết quả: Hơn 50% số người dùng Internet di động có độ tuổi dưới 24; 60% số người dùng Internet di động là đàn ông; 1/3 số người trong đó có trình độ cử nhân và cao hơn; Hơn 70% có công việc ổn định. Các đối tượng này đều muốn chia sẻ sở thích, thói quen như mua sắm, đi ăn uống nhà hàng và sử dụng dịch vụ giải trí.

Còn kết quả khảo sát về những nội dung mà người dùng Internet di động tải về máy cho thấy:  67%  tải về trò chơi/ứng dụng, 46% tải các ứng dụng video, 38% tải các ứng dụng âm nhạc.

Đ.T (Theo Vserv.mobi)