Khi game thủ là “rapper”

10:10, 20/10/2012

Thu hút hơn 82.000 lượt nghe tại website mp3.zing.vn, bản rap “Welcome to Ngọa Long” do Vũ Liz sáng tác nhanh chóng trở thành “hiện tượng” trong cộng đồng game thủ Việt. 

Vũ Liz với niềm đam mê rap và là một game thủ “pro” của Ngọa Long, anh đã sáng tác bản rap “Welcome to Ngọa Long” rất hài hước, đồng thời nội dung bài hát cũng nhắc nhở đến cộng đồng game thủ về việc phân bổ thời gian chơi game một cách hợp lý.

“Welcome to Ngọa Long” nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người nghe

Hiện tại, “Welcome to Ngọa Long” đã thu hút được hơn 82.096 người nghe khi được Vũ Liz chia sẻ trên website mp3.zing.vn. Mặc dù là sản phẩm tự chế nhưng các khâu sáng tác, hòa âm, phối khí được Vũ Liz thực hiện tương đối tốt khiến người nghe phải nhịp chân và lắc lư theo giai điệu sôi động của bài hát. 

Game thủ Vũ Liz

Bài hát đã thể hiện gần như tất cả những tính năng của Ngọa Long như “cơ bản là cách xếp trận, bạn chọn Loạn Kiếm, tôi chọn Phong Thi. Tôi chọn Hoa Đà, bạn Vương Dị” hay “mỗi khi đông đến phải dành được mỏ bằng tất cả tình huống. Chờ đợi 8 giờ mùa thu mỗi năm chiếm thêm thành mới để tăng cường khoáng ruộng. Đông chinh bắc chiến khiến cho ngoại bang phải khiếp sợ. Tướng giỏi trong tay chỉ cần một hiệu ứng nhỏ ta cũng có thể thay đổi được thế cờ”. Quan trọng hơn cả, người nghe sẽ cảm nhận được những giá trị vô hình mà Ngọa Long đang đem lại cho game thủ, “quên hết giờ phút làm việc đầy vất vả, anh em tụ họp quay quần chém gió quên mất đường về nhà”.

Thông qua bài hát, Vũ Liz cũng muốn nhắn nhủ đến cộng đồng game thủ nên chọn thời gian chơi game hợp lý để giữ gìn sức khỏe của mình, “… chơi game ta phải chọn thời gian hợp lý. Chứ đừng để thời gian trôi qua một cách thật phi lý…”. Nghe bài hát của Vũ Liz tại link: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Welcome-to-Ngoa-Long-Vu-Liz/IW9OCCAI.html

Đức Lộc
TIN LIÊN QUAN