Khởi động chương trình “Hội Viên Kiếm Thế”

08:46, 15/05/2012

Kể từ ngày mai 15/5/2012, chương trình “Hội Viên Kiếm Thế” chính thức khởi động. Qua đó, các thành viên là game thủ Kiếm Thế có cơ hội giao tiếp, chia sẻ với nhau. Hội viên Kiếm Thế còn là cầu nối để NPH lắng nghe, ghi nhận ý kiến người chơi tốt hơn. 
 

So với chương trình Chăm Sóc Khách Hàng VIP lần đầu khởi động vào năm 2010, Hội Viên Kiếm Thế có nhiều đổi mới. Chương trình sẽ chia làm 03 đợt với những tiêu chí cụ thể để chọn ra khách hàng đủ yêu cầu tham dự.  
 


 
Đợt đầu diễn ra từ ngày 14/5 – 30/7/2012. Dựa trên số điểm tích lũy tài phú, chương trình sẽ phân chia khách hàng thành 05 nhóm hội viên là: Vinh Dự, Ngân Kim, Hoàng Kim, Bạch Kim, Tử Kim. Những khách hàng nằm trong nhóm Vinh Dự là các tài khoản có điểm tích lũy tài phú từ 200.000 điểm trở lên; nhóm Ngân Kim có điểm tài phú tích lũy từ 300.000 trở lên; còn những khách hàng nằm trong nhóm “top” 200, 50 và 10 tài phú sẽ thuộc hội viên Hoàng Kim, Bạch Kim và Tử Kim.
 
 
Dự kiến, đợt 02 diễn ra từ 01/8 – 30/11/2012 và đợt 03 là thời gian còn lại trong năm. Trong mỗi đợt, chương trình sẽ có nhiều hoạt động đi kèm để game thủ có thể sớm đạt điều kiện trở thành hội viên. Kết thúc mỗi đợt, Ban điều hành Kiếm Thế sẽ kiểm tra và tổng hợp lại danh sách để cập nhật và bổ sung thành viên mới. 
 
 
 
Trở thành hội viên chương trình, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt như: miễn phí đăng ký sử dụng SMS khóa mở tài khoản, ưu tiên tham gia chơi thử tính năng mới, họp mặt khách hàng thân thiết thường niên, danh hiệu và vòng sáng Hội Viên. Bên cạnh đó, chương trình còn nhiều quyền lợi khác dành cho hội viên như: hỗ trợ lấy lại thẻ nạp nhầm tài khoản, ưu tiên khi gọi vào đường dây nóng của trò chơi, chuyển máy chủ miễn phí vào mỗi tháng, có khu vực riêng khi đến Nghênh Khách Đường và biết trước các thông tin về những tính năng, cập nhật mới của Kiếm Thế định kỳ mỗi tháng.
 
 
 
Ngoài ra, nếu tài khoản của hội viên gặp các vấn đề liên quan đến tính bảo mật (hack) sẽ được hỗ trợ kiểm tra và thu hồi vật phẩm (theo điều lệ của chương trình, trong khả năng của Ban Điều hành). 

 
 
Minh Thảo
TIN LIÊN QUAN