Không gian trải nghiệm các sản phẩm của Đài Loan

08:56, 12/09/2015

Đây là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ chiến dịch Taiwan Excellence kéo dài từ ngày 11 - 13/9/2015 tại TP.HCM.

Sự kiện nói trên do Cục Thương Mại Đài Loan tổ chức và Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện.

TH3A4702

Tháng 6 vừa qua tại Hà Nội, hoạt động này cũng đã thu hút hơn 3.500 lượt khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm đến từ Đài Loan. Không gian trải nghiệm cuộc sống Taiwan Excellence tại TP.HCM lần này sẽ tiếp tục có sự góp mặt của hàng loạt các đại diện thương hiệu Đài Loan như Asus, D-Link, Aver, HTC, Transcend, DrayTek, Thermalteck trong lĩnh vực công nghệ thông tin di động; Sakura, Dr.Si, Cashido, Chanson trong lĩnh vực hàng gia dụng; Luxgen, Tern trong lĩnh vực phương tiện di chuyển; và Biomine, Microlife, Miacare, Apex, Johnson trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân. Taiwan Excellence 2015 ghi nhận số lượng tăng gần gấp đôi các thương hiệu Đài Loan tham gia giới thiệu sản phẩm tại thị trường Việt Nam so với năm 2014 lên 71 thương hiệu, trong đa dạng các lĩnh vực, từ công nghệ thông tin, gia dụng, phương tiện di chuyển đến chăm sóc sức khoẻ, thể thao. 

Đặc biệt, lần đầu tiên nguời tiêu dùng tại TP.HCM sẽ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm của Taiwan Excellence thông qua cả hai kênh bán hàng trực tuyến và truyền thống. Trong đó, Lazada – website thương mại điện tử đã được lựa chọn là đối tác bán hàng trực tuyến chính thức của Taiwan Excellence. Trên phương diện bán hàng truyền thống, nhà phân phối bán lẻ Life 1, với chuỗi cửa hàng tập trung tại Q.2 và Q.7, sẽ là kênh phân phối chiến lược của các sản phẩm đến từ Đài Loan. 

Ngay sau sự kiện này, từ 18-20/9 và 25-27/9, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục tổ chức “Không gian bán và trưng bày sản phẩm Taiwan Excellence” tại t
rung tâm thương mại Crescent Mall, Q.7, TP.HCM.


TIN LIÊN QUAN