Không thể chơi Angry Birds trên Nokia Lumia 610

07:24, 30/05/2012

Với thông số kỹ thuật phần cứng hạn chế, đặc biệt là RAM chỉ có 256 MB, mà mẫu điện thoại Windows Phone giá rẻ Lumia 610 của Nokia sẽ không thể chạy game Angry Birds của Rovio.

 

 

Được biết, Nokia Lumia 610 là mẫu smartphone được trang bị bộ vi xử lý lõi đơn của Qualcomm có tốc độ 800 MHz kết hợp với lượng bộ nhớ RAM 256 MB. Mặc dù với thông số kỹ thuật như vậy nhưng máy vẫn chạy được Windows Phone 7.5 Mango, cùng với đó theo đại diện Joe Belfiore của Microsoft cho biết sẽ có khoảng 95% số lượng ứng dụng trên Windows Phone Marketplace có thể làm việc với cấu hình phần cứng như vậy. 

 

Đáng buồn, ngoài việc Skype dành cho Windows Phone sẽ không tương thích với Lumia 610 do RAM không đủ, danh sách 5% ứng dụng không tương thích với Lumia 610 mới đây còn có sự xuất hiện của những ứng dụng hấp dẫn khác như game Angry Birds, Tango và PES 2012.

 

Theo các hình ảnh tiết lộ, game của Rovio đòi hỏi lượng RAM nhiều hơn để chạy, do đó trừ khi có một bản cập nhật mới của game giải quyết vấn đề này nếu không chủ sở hữu Lumia 610 sẽ phải chơi một game nào đó khác.

 

Mặc dù vẫn chưa có thông tin yêu cầu lượng RAM tối thiểu để có thể trải nghiệm sức hấp dẫn của game Angry Birds nhưng người dùng kỳ vọng mẫu smartphone Windows Phone giá rẻ sắp tới của Samsung là Omnia M có RAM 384 MB sẽ có thể chạy được game này. 

 

Nguyễn Thị Thu Phương

TIN LIÊN QUAN