Khuyến mại di động ngày quốc tế Phụ nữ 8-3-2009

04:00, 08/03/2009

8-3-2009. Đây là một cơ hội vàng cho những đôi lứa yêu nhau, cho các cặp đôi hạnh phúc thể hiện tình cảm, cho những người con tỏ ơn với Mẹ và cho cả những mạng di động Việt Nam tung ra nhiều chương trình khuyến mại. 

Mobifone:

Có lẽ Mobifone là mạng di động đầu tiên lên kế hoạch chăm lo cho các hách hàng của mình để mang lại cho họ một ngày kỷ niệm tuyệt vời nhất. Ngay từ tuần trước, Mobifone đã công bố đợt khuyến mại rầm rộ “nạp tiền nhận 100% giá trị thẻ nạp” cho các khách hàng trong ngày 8-3 năm nay. Theo đó, các thuê bao trả trước đang trong thời gian hoạt động nếu tiếp tục nạp tiền trong thời gian khuyến mại sẽ được tặng 100% giá trị nạp tiền của thẻ nạp thứ nhất vào tài khoản thưởng và tặng thêm 100 tin nhắn SMS nội mạng khi nạp thẻ với mệnh giá từ 100.000đ trở lên; ngoài ra các thuê bao (trả trước) MobiCard và MobiZone nếu nạp tiền thì còn được nhân đôi ngày sử dụng. Chương trình chỉ kéo dài trong 3 ngày duy nhất từ 5-3-2009 đến 7-3-2009.

Lưu ý về những đối tượng áp dụng khuyến mại chỉ bao gồm những thuê bao trả trước đang hoạt động nạp tiền (gồm các thuê bao được tặng miễn phí hoặc bán giảm giá trong các chương trình đặc biệt - gói MoMo 500Đ, gói MoMo 1.000đ...). Ngay cả những thuê bao khóa 2 chiều nếu nạp tiền ngay trong thời gian này cũng được tham gia khuyến mại. Ngoài ra, chương trình còn áp dụng cho những thuê bao đang sử dụng gói cước trả sau bây giờ chuyển đổi sang gói cước trả trước và nạp tiền trong thời gian thực hiện chương trình khuyến mại.

Tuy nhiên, các đối tượng thuê bao gồm những thuê bao trả trước khác đang hưởng khuyến mại dành cho thuê bao trả trước hòa mạng mới (khuyến mại cho thẻ nạp tiền lần 1,2,3,4 và 5) thì không được hưởng khuyến mại của chương trình này. Nhưng các thuê bao tham gia chương trình khuyến mại phối hợp giữa máy Motorola và MobiFone- MoMo 500Đ, gói MoMo 1.000đ (nghĩa là mua SIM được tặng điện thoại) thì được hưởng 2 lần khuyến mãi, lần I là khi nạp tiền lần 1,2,3,4 và 5 vẫn được nhân đôi tài khoản và ngày sử dụng, lần II là nạp thẻ từ 5-3-2009 đến 7-3-2009 sẽ được hưởng khuyến mại tiếp tục nhân đôi tài khoản và ngày sử dụng. Như vậy, nếu thuê bao mua SIM tặng máy, nạp tiền từ 5-3-2009 đến 7-3-2009 thì sẽ xem như đang hưởng khuyến mại của chương trình 8-3, chứ không tính vào khuyến mại nạp tiền lần 1,2,3,4,5 (tức là bạn vẫn còn đủ 5 lần tặng tiền cho nạp tiền 5 thẻ đầu tiên hay nói cách khác từ 5-3-2009 đến 7-3-2009 bạn có 6 lần nạp tiền để nhân đôi tài khoản và ngày sử dụng).

Nội dung chương trình khuyến mại có khác nhau ở một số đối tượng, với các thuê bao sử dụng gói cước trả trước đang hoạt động, nếu tiếp tục nạp tiền trong thời gian thực hiện chương trình khuyến mại 8-3-2009 năm nay, sẽ được tặng 100% giá trị nạp tiền của thẻ nạp thứ nhất vào tài khoản thưởng. Với các thuê bao trả trước dùng gói cước MobiCard và MobiZone nếu nạp tiền, ngoài việc nhân đôi tài khoản, sẽ được nhân đôi ngày sử dụng. Ngoài ra, các thuê bao này vẫn được hưởng khuyến mại của chương trình khuyến mại “Tặng tiền cho khách hàng khi nhận cuộc gọi”. Với các thuê bao chuyển đổi giữa các gói cước trả trước với nhau thì số lượng SMS còn lại sẽ được giữ nguyên trong thời gian thực hiện chương trình, ngược lại thuê bao chuyển từ trả trước sang sử dụng dịch vụ trả sau thì sẽ không được bảo lưu số lượng SMS được tặng nếu còn. Nếu bạn nạp tiền qua hình thức MobiEZ và những hình thức khác (VN TopUp) thì được tặng tới 110% giá trị nạp tiền cho tất cả các thẻ nạp trong thời gian này vào tài khoản thưởng.

Sfone

Sfone sau đợt khuyến mãi tặng tài khoản 1,5 triệu được nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt, trong ngày 8-3 năm nay Sfone tiếp tục có những khuyến mãi hấp dẫn cho các thuê bao nữ của mình. Theo đó, các thuê bao nữ trả sau mạng 095 sẽ có 20 phút gọi điện thoại trong nước miễn phí đến bất kỳ số điện thoại của bất kỳ mạng nào và số phút ưu đãi đó chỉ có giá trị trong ngày 8-3, sau ngày này, ưu đãi không còn giá trị sử dụng.

Hơn thế nữa, nhân dịp này, S-Fone còn dành ưu đãi đặc biệt cho 300 thuê bao cá nhân nữ đang dùng dịch vụ trả sau, SIM còn hoạt động hai chiều trên mạng S-Fone tính đến thời điểm 0h00 ngày 8-3-2009. Theo đó, 100 thuê bao cá nhân nữ trả sau có thời gian sử dụng dịch vụ và gắn bó lâu năm nhất của mỗi miền Bắc, Trung và Nam sẽ được khấu trừ 150.000 đồng trong hóa đơn cước tháng 3-2009. Thông tin chi tiết về danh sách 300 thuê bao nhận ưu đãi đặc biệt bạn có thể xem tại website www.sfone.com.vn vào sau ngày 7-3-2009 hoặc liên hệ các địa chỉ email sau để biết danh sách cụ thể bằng văn bản:

- Nguyễn Ánh Thu (nguyenthu@ta.com.vn)

- Đặng Ánh Thu (anhthu@ta.com.vn)

- Bùi Thị Hồng Thanh (thanhbth@stelecom.com.vn)

- Phạm Ngọc Quỳnh (quynh.pn@stelecom.com.vn)

Ngoài ra, Sfone còn chuẩn bị sẵn một bộ sưu tập nhạc chờ (ColoRing), nhạc chuông (Livebell), nghe nhạc theo yêu cầu (MOD), video-clip (VOD) và nhạc hát karaoke (MOD-karaoke) theo chủ đề tình yêu và Mẹ để các đôi lứa có thể hạnh phúc bên nhau cùng những giai điệu du dương hoặc để con cái gửi đến Mẹ những lời chúc yêu thương nhất.

Để có được những bài nhạc chờ đặc biệt của ngày 8-3 cho riêng mình bạn chỉ cần truy cập vào trang web ColorRing của S-Fone tại http://colorring.sfone.com.vn rồi lựa chọn những bài hát có trong “Bộ sưu tập S-Fone”. Để tải các ca khúc này về máy, bạn chỉ cần soạn tin nhắn mã số của bài hát hoặc mã số của album trong “Bộ sưu tập S-Fone” gửi đến 9098888 bạn sẽ có được những ca khúc nồng nàn và sâu lắng. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tặng những người thân yêu của mình những ca khúc nhân ngày 8-3 bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: TANG [Mã số bài hát/Album] [Số điện thoại] gửi đến 9098888.

Với những yêu cầu khác như tải nhạc chuông (Livebell), nghe nhạc theo yêu cầu (MOD), xem video-clip (VOD) hay hát karaoke (MOD-karaoke), S-Fone cũng cập nhật nhiều nội dung mới cho ngày 8-3 để bạn tải về “dế yêu” và cùng chia sẻ với người yêu hay vợ của mình. Để lựa chọn bản nhạc chuông, bài hát karaoke yêu thích, hay video-clip theo yêu cầu, bạn chỉ cần đăng nhập vào trang web http://www.sfone.com.vn của S-Fone rồi vào “Dịch vụ nội dung”, lựa chọn nội dung yêu thích để nghe và xem thử. Chọn chức năng “Tải về” hoặc “Quà tặng” để tải hoặc gửi tặng bài hát bạn muốn tặng. Ngoài ra, bạn còn có thể truy cập theo kênh eXcite/ S-Wap để “Tải về” hoặc “Gửi tặng” những bản nhạc đặc sắc và lãng mạn..


Vinaphone, Viettel, EVN Telecom:

Các hãng di động này dường như đã khá mệt mỏi với các đợt khuyến mãi trước đó nên trong đợt Valentine lần này đã hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Đánh giá: Mobifone và Sfone là hai hãng di động quan tâm đến các khách hàng nhất trong lễ kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ năm nay.

 
 
Hà Thi Sĩ
TIN LIÊN QUAN