Kiểm soát thông tin quan trọng trên Today

07:08, 20/09/2009

Mobile SystemPanel 2009 là một sản phẩm của SHBT, được cải tiến với nhiều Tùy chọn, Cài đặt thông minh, tiện dụng hơn. Với phần mềm này, bạn sẽ quản lý được toàn bộ những thông tin cần thiết về dung lượng pin, bộ nhớ, thời gian, các kết nối mạng,…Người sử dụng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian khi thao tác trên “dế” có hệ điều hành Windows Mobile.

 
Để có thể sử dụng phần mềm này, đầu tiên bạn cần phải tải về bản cài đặt dùng thử tại:
http://www.shbt.hu/products/wm/mobilesystempanel2009.html (tương thích với tất cả các phiên bản Windows Mobile)
Bản cài đặt đầy đủ có giá: 6 bảng Anh (các phiên bản hỗ trợ tất cả các loại kích cỡ màn hình).
Sau khi cài đặt xong, ngay trên màn hình Today của bạn sẽ hiển thị biểu tượng ngày, giờ,…cùng với bộ nhớ trong máy, bộ nhớ của thẻ nhớ, dung lượng pin. Bạn để ý ở trên cùng màn hình là phần Battery (quản lý pin), Network (quản lý các kết nối mạng). Khi nhấp vào phần Network, tất cả các kết nối mạng bạn đang có hoặc cả các kết nối mạng mà bạn sử dụng gần đây đều sẽ hiện ra. Kết nối mạng đang hoạt động sẽ nằm trên cùng.
Thông tin chi tiết sẽ gồm có tên các adapter đang hoạt động (USB, Wifi,…    ), địa chỉ IP, Gateway, Server,…Bạn có thể tùy ý chỉnh sửa, xóa, thêm vào kết nối mạng mới.

Ở dưới cùng màn hình Today là các hiệu chỉnh khác về hệ thống. Phần Backlight giúp bạn hiệu chỉnh độ sáng của màn hình. Nút Power off và Reset lần lượt là lệnh tắt máy và khởi động lại.     

Ngoài ra, bạn còn có thể thực hiện những công việc khác như là thay đổi Owner name, khóa màn hình,…

Thanh Lý
TIN LIÊN QUAN