Kiếm Thế - Game thủ đang “chán” vì quá ít giải đấu

13:00, 05/04/2013

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, Kiếm Thế đã tạo được một chỗ đứng vững chắc ở “top” đầu những trò chơi trực tuyến trên thị trường. Tuy nhiên gần đây, ngọn lửa cuồng nhiệt của cộng đồng dường như có phần giảm đi. Một trong những lý do đó là trò chơi không có nhiều giải đấu để game thủ được giao lưu và thể hiện mình. 

Kiếm Thế chưa nhiều giải đấu

Là một tựa game đình đám trong nhóm Kiếm Hiệp Tình Duyên, Kiếm Thế giữ được cộng đồng và được yêu thích hơn từ khi khởi động các giải đấu dành cho bang hội, cá nhân, tổ đội. Các giải đấu  Bang Hội Tranh Đoạt Chiến (BHTĐC) dành cho bang hội, Vô Song Hào Kiệt dành cho cá nhân,… tuy quy mô lớn, tổ chức thường niên nhưng dường như vẫn chưa đáp ứng hết nhu cầu của người chơi. Một giải đấu khác là Nữ Anh Hào được game thủ Kiếm Thế đánh giá là sáng tạo vì ít có game kiếm hiệp nào tổ chức được giải đấu dành cho nữ. Nhưng đây là giải đấu nhỏ, chỉ tổ chức online và diễn ra duy nhất một lần trong thời gian ngắn nên chưa để lại quá nhiều ấn tượng. 

Trận chung kết BHTĐC 6

Theo khảo sát mới nhất của Ban điều hành Kiếm Thế, có đến 85% số game thủ được hỏi đều cho rằng Kiếm Thế cần có thêm giải đấu dành cho đại chúng. Từ “đại chúng” dễ hiểu là một giải đấu dành cho tất cả mọi người. Game thủ ai ai cũng có thể tham gia và chức vô địch chỉ dành cho những cao thủ có tài điều khiển và am hiểu nhân vật, “bắt bài” được đối phương. 

Những Tân Nhân Vương của giải Vô Song Hào Kiệt

Dạng giải đấu này, các “anh em” Võ Lâm Truyền Kỳ của Kiếm Thế đã bắt đầu chú trọng từ những năm trở lại đây. Tuy nhiên cũng có những ý kiến rất trung dung. Với game thủ CoHonThuong đến từ Thổ Kiếm - chiến đội vô địch BHTĐC 6 thì chỉ cần BHTĐC là đủ. Đó không đơn thuần là một giải đấu mà còn là dịp để anh em bang hội gặp gỡ nhau. Nhưng CoHonThuong cũng cho rằng, nếu Kiếm Thế có thêm một giải đấu mới thì anh và các bạn sẽ sẵn sàng tham gia.

Câu trả lời từ nhà phát hành?

Để đáp ứng nhu cầu của game thủ, Kiếm Thế chính thức khởi động Quần Hùng Tranh Bá - một giải đấu hoàn toàn mới. Sân chơi khởi động từ 8/4 – 30/5 và dành cho các tổ đội ba người. Đặc biệt, lần đầu tiên, game thủ sẽ được Kiếm Thế “tài trợ trọn gói” về trang bị thi đấu. 
 
Quần Hùng Tranh Bá – giải đấu mới của Kiếm Thế

Với lần đầu tiên được tổ chức, tổ đội nào đạt thứ hạng cao trong Quần Hùng Tranh Bá sẽ nhận được nhiều phần thưởng thú vị như Hòa Thị Bích, Thú cưỡi Tuyết Hồn, Rương Danh Vọng Liên Đấu, Rương Danh Vọng Chúc Phúc, Bạc khóa,… 

Nhà phát hành hi vọng đây sẽ là nơi để cộng đồng game thủ tự do thể hiện mình dựa trên những am hiểu về đối thủ, kỹ năng chiến đấu và phối hợp đồng đội.

Hoàng Việt
TIN LIÊN QUAN