Kiếm Thế - Mở đất Đại Lý và khai hội mừng xuân

14:33, 17/01/2013

Từ ngày 16/01 đến 05/02/2013, các game thủ Kiếm Thế sẽ được tham gia sự kiện Mừng Xuân Mới với hai hoạt động chính: Ghép Tranh Xuân và Lời Chúc Đầu Năm. Từ hoạt động Ghép Tranh Xuân, người chơi sẽ nhận Túi Quà Tết. Các phần quà ngẫu nhiên có từ Túi Quà này gồm có Bạc khóa, Tiền Du Long, Kim Lân Hộ Thân Phù, Hàn Vũ Bảo Thạch,… Khi sử dụng số lượng Túi Quà Tết đến mốc quy định, nhân vật có thể nhận được các phần thưởng ưu đãi là các loại Quan ấn, Phi phong, Y phục, Lệnh Bài Liên Đấu, hoặc Đơn Tâm Hộ Thân Phù.

Đối với hoạt động Lời Chúc Đầu Năm, nhân vật chỉ cần đến Chưởng môn gửi lời chúc xuân để nhận Hồng Bao các cấp 1,2,3,4. Mỗi Hồng Bao sẽ cho người chơi nhận ngẫu nhiên các phần quà may mắn đầu năm như Đồng khóa, Huyền Tinh cấp 6, 7, Sách Kinh Nghiệm Bạn Đồng Hành, Chiến Thư Du Long, Tinh Phách Đặc Biệt.
 
Song song đó, máy chủ mới Đại Lý sẽ khai mở vào ngày 17/01. Các tân thủ khi đến khai phá “vùng đất mới” sẽ nhận Bạc khóa, các vật phẩm hỗ trợ như danh hiệu Đại Hiệp Đại Lý, mặt nạ Ông Địa,… Ngoài ra, từ 10h00 ngày 18/01đến 23h00 ngày 24/01, mỗi người chơi mới ở Đại Lý còn có thể nhận được bộ trang bị Bạn Đồng Hành cấp 1 (khóa, hạn sử dụng 30 ngày). Cũng ở Đại Lý, chỉ với giá 10 Kim Nguyên Bảo, nhân vật có thể sở hữu Thiệp Mời Long Môn Phi Kiếm 01 sao (khóa, hạn sử dụng 60 ngày), vật phẩm này giúp nhân vật nhận các phần thưởng hấp dẫn từ chương trình Vbonus.
Du ngoạn Đại Lý vui xuân Quý Tỵ

Giống việc mở các máy chủ mới trước đây, Kiếm Thế duy trì các hoạt động Đua top Lãnh thổ, Uy danh, Tài phú, Vinh dự Võ lâm. Người tham gia sẽ có cơ hội nhận được trang bị Bạn Đồng Hành cấp 2, 3, Tiểu Du Long Danh Vọng Lệnh, mã bài Phiên Vũ Di Hình Hoán Ảnh, Tuyết Hồn, Bôn Tiêu, Xích Thố (có cộng kháng), Huyền Tinh cấp 9, Bạc khóa,…

Lê Hoàng
TIN LIÊN QUAN