Kiếm Thế - Mùa thu thêm nồng với sự kiện Mỹ Tửu

22:10, 16/10/2012

Từ ngày 16/10/2012 đến 23h59 ngày 30/10/2012, người chơi có đẳng cấp từ 75 trở lên, đã gia nhập môn phái Kiếm Thế sẽ tham gia hoạt động Mỹ Tửu. Khác với những hoạt động trước, với Mỹ Tửu, người chơi chỉ cần chăm chỉ tham gia các tính năng là đã có thể thu thập đủ các nguyên liệu của sự kiện. 

Kiếm Thế đón tháng 10 với Mỹ Tửu Luận Anh Hùng

Theo đó, các nhân vật khi tham gia đả quái sẽ nhận được Gạo Nếp và Nước. Hoàn thành nhiệm vụ Bao Vạn Đồng sẽ nhận được men Trúc Diệp Thành, hay thành công trong việc săn hải tặc sẽ nhận được men Cao Lương. Có đủ 04 nguyên liệu này, người chơi sẽ bỏ vào Nồi Nấu Rượu (có trên Kỳ Trân Các) và tiến hành nấu để cho ra thành phẩm tương ứng với loại men đã dùng.   

Khi sử dụng Rượu Cao Lương hoặc Rượu Trúc Diệp Thành, người chơi sẽ nhận được túi quà tương ứng.

Người chơi mở túi quà Cao Lương hoặc Trúc Diệp Thành sẽ nhận được ngay 10 hoặc 20 triệu điểm kinh nghiệm (tùy vào máy chủ đang tham gia) cùng một trong những phần thưởng ngẫu nhiên: thẻ Thịnh Hạ 2010,  Đơn Tâm Chiến Y, Mảnh Đơn Tâm Chiến Y,  Hàn Vũ Bảo Thạch, Tinh Phách đặc biệt, Lăng Vân Đại Thạch, Liên Đấu Hắc Thiết Bài, hàng chục vạn Bạc khóa, Ngũ Hành Hồn Thạch, ….

Truy Tầm Thập Nhị Phái nhận thưởng

Sau đợt ra mắt đầu tiên trong sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 03, có vẻ như cộng đồng rất thích thú với 07 Anh em Hồ Lô. Chính vì vậy, từ ngày 25/10/2012 đến ngày 15/11/2012, những hình ảnh nhí nhảnh, teen hóa sẽ trở lại cùng cộng đồng Kiếm Thế với hai hoạt động: Truy Tìm Thập Nhị Phái và Nhắm Mắt Đập Hồ Lô.
Nhân vật dùng Bùa Biến Thân để trêu chọc bạn bè

Theo đó, người chơi đến gặp NPC Đại Oa ở Lâm An, Phượng Tường để nhận Bùa Biến Thân và dùng bùa này trêu chọc bạn bè ở 12 phái còn lại. Nếu trêu chọc bạn bè thành công, tên của môn phái tương ứng sẽ sáng lên trong lá bùa của nhân vật. Sau khi sáng đủ tên 12 phái trong Bùa Biến Thân, nhấn vào lá bùa để nhận thưởng. Để hủy trạng thái biến thân, người chơi sẽ tìm gặp Đại Oa để hủy.
07 anh em Hồ Lô trở lại cùng cộng đồng

Phần thưởng cho việc Truy Tầm Thập Nhị Phái thành công là Kẹo Hồ Lô và Hồ Lô. Hồ Lô sẽ là nguyên liệu để người chơi tiếp tục tham gia hoạt động “Nhắm Mắt Đập Hồ Lô” nhận thưởng may mắn.
 
Nhắm Mắt Đập Hồ Lô – nhận thưởng hấp dẫn

Thành phẩm Hồ Lô từ Truy Tìm Thập Nhị Phái sẽ tiếp tục được sử dụng trong hoạt động Nhắm Mắt Đập Hồ Lô để mang lại những phần thưởng cho người chơi. Người chơi cũng có thể hoàn thành tham gia một trong các tính năng: Phó Bản Tàng Bảo Đồ, Tiêu Dao Cốc, Quân Doanh để nhận được Hồ Lô.
 
Có được Hồ Lô, người chơi sẽ mang đến gặp Đại Oa để đập hoặc nhấp chuột phải vào vật phẩm để nhận phần thưởng. Phần thưởng cho Nhắm Mắt Đập Hồ Lô sẽ là một trong những món: Đồng khóa, Bạc khóa, Huyền Tinh, Rương Thú Cưng (Hồ Tiểu Lô), Tiểu Du Long Lệnh (nón). Mỗi ngày, người chơi có được tối đa 10 lần đập Hồ Lô, mỗi lần đập sẽ cần 01 vật phẩm tương ứng.

Sau 05 mùa giải, BHTĐC sẽ có nhiều đổi mới ở mùa 06

Cũng trong thời gian từ ngày 12 – 30/10/2012, các bang hội ở 66 máy chủ trên toàn Kiếm Thế cũng bắt đầu bỏ phiếu bình chọn để tìm ra đại diện máy chủ tham gia mùa giải lần 06 này. Theo đó, người chơi cần có điểm Phúc Duyên và Túi Sự Kiện để đổi lấy Rương Thần Bí. Mở Rương Thần Bí này, nhân vật sẽ có trong tay Tranh Đoạt Lệnh và phần thưởng ngẫu nhiên. Mang Tranh Đoạt Lệnh đi bầu chọn cho đại diện mình yêu mến tại NPC Sứ Giả Sự Kiện Bạch Thu Lâm là người chơi góp phần quyết định vào ngôi vị vô địch. Sau 05 lần tổ chức, mùa giải lần 06 này sẽ chứng kiến những thay đổi lớn của tuyến giải lớn nhất nhì làng game Việt. Theo đó, BHTĐC 6 sẽ chứng kiến sự tranh tài của đại diện 32 máy chủ và áp dụng hình thức thi đấu Double Elemination. 

Trong tháng 10, Ban điều hành sẽ tiến hành điều chỉnh về cách tham gia, phần thưởng của những tính năng như: Truy Nã Hải Tặc, nhiệm vụ Quân Doanh, Bạch Hổ Đường liên máy chủ, hoạt động trên Kỳ Trân Các, NPC Cổ Phong Hà và NPC Sứ Giả Hoạt Động. 

Hồng Phấn
TIN LIÊN QUAN