Kiếm Thế đón thay đổi lớn nhất trong năm

10:10, 15/09/2012

Đã có đáp án chính xác dành cho cộng đồng xung quanh nghi vấn giữa tên gọi Long Môn Phi Kiếm và phiên bản cập nhật của Kiếm Thế. Theo đó, ngày 17/9/2012, trò chơi trực tuyến Kiếm Thế chính thức ra mắt phiên bản cập nhật (Big Update) Long Môn Phi Kiếm với thay đổi về giao diện, cập nhật thêm các tính năng mới. Cũng trong ngày này, Ban điều hành Kiếm Thế cùng lúc tung ra nhiều hoạt động đón sự thay đổi lớn nhất của sản phẩm trong năm 2012.
 

Long Môn Phi Kiếm là Big Update của Kiếm Thế
 

Đón tuổi lên 04, sản phẩm Kiếm Thế sẽ hoàn toàn “thay áo mới” với phiên bản cập nhật Long Môn Phi Kiếm. Theo đó, trò chơi sẽ ra mắt các tính năng mới như: Mông Cổ - Tây Hạ liên máy chủ, hệ thống bảo thạch – khảm nạm trang bị, phó bản mới Long Môn Phi Kiếm, phó bản Quán Trọ Long Môn, nhiệm vụ tân thủ hoàn toàn mới. Đặc biệt, giao diện đăng nhập được nâng cấp hoàn toàn với những hình ảnh bắt mắt, sinh động hơn và hệ thống tân thủ mới phù hợp cho người chơi mới khám phá thế giới Kiếm Thế.
 
 
 
Phiên bản Big Update của Kiếm Thế có tên Long Môn Phi Kiếm

 
 
Hoạt động đón thành viên Fanpage LMPK về Fanpage Kiếm Thế
 
 

Để cộng đồng Fanpage LMPK có nhiều cơ hội khám phá thế giới Kiếm Thế mới, từ 15 – 28/9/2012, Ban quản trị Fanpage Kiếm Thế tổ chức sân chơi “Điểm Danh Nhận Quà”. Theo đó, sân chơi bao gồm 02 hoạt động: điểm danh nhận quà và khoe hình nhận thưởng. 
 
 

Ở hoạt động thứ nhất diễn ra từ 15 – 18/9/2012, Ban tổ chức (BTC) sẽ thực hiện một bài viết (blog) để người chơi đủ điều kiện đăng ký thông tin giới thiệu bản thân. Kết thúc sân chơi, BTC tổng kết và chọn ra 400 phần tham dự đầy đủ thông tin để trao mã tân thủ LMPK. 

 
 
Với hoạt động thứ 02 (18 – 28/9/2012), người chơi sẽ chụp hình nhân vật của bản thân tại 02 máy chủ mới được khai mở vào ngày 18/9/2012 và gửi về địa chỉ email của BTC. Kết thúc sân chơi, 03 nhân vật có đẳng cấp cao nhất sẽ nhận được phần thưởng thú vị từ BTC.

 
 
Hàng loạt hoạt động đón phiên bản Long Môn Phi Kiếm
 
 
 
 
Chương trình Mở Sò sẽ mang lại những phần quà khủng cho người chơi
 
 

Chương trình “Lựa Sò Đẹp – Hốt Quà To” dành cho người chơi có một lượng điểm tích lũy từ trò chơi Trúc Xanh hoặc quy đổi từ 200 ZingXu sang Đồng trong Kiếm Thế. Người chơi sẽ tiến hành quay số để có cơ hội nhận thưởng hấp dẫn. Phần thưởng của chương trình là những món sản phẩm công nghệ “khủng” cùng vật phẩm trong game giá trị. Chủ tài khoản may mắn sẽ có cơ hội nhận Iphone 4S, Tivi SamSung LED 32 inch, Ipod Touch Gen 4, ổ cứng WD Elements, Chuột Razer Naga…Còn phần thưởng ingame sẽ mang lại cho người chơi Tiểu Du Long Danh Vọng Bội, Đơn Tâm Hộ Thân Phù, Bích Huyết Chi Nhẫn, Đồng khóa, Bạc khóa,…
 
 

Vào lúc 10h00 ngày 18/9/2012, 02 máy chủ mới Long Môn và Phi Kiếm sẽ cùng lúc ra mắt cộng đồng. Tham gia vùng đất mới này, tân thủ sẽ nhận được nhiều hỗ trợ tương tự các lần ra mắt máy chủ mới khác.
 
 
 
Hỗ trợ tối đa tân thủ, từ 17/9 - 14/102012, Ban điều hành sẽ tung ra mã thẻ Long Môn Phi Kiếm với nhiều ưu đãi cho người chơi. Theo đó, mã thẻ này sẽ có 04 gói phần thưởng cho người chơi gồm: hỗ trợ tân thủ, kinh nghiệm theo đẳng cấp, thăng cấp và tích lũy tài phú. 
 
 
 
 
Thẻ Long Môn Phi Kiếm với nhiều hỗ trợ cho tân thủ

 
 
 
 
PV
TIN LIÊN QUAN