Kiếm Thế mời 600 game thủ tham gia mừng sinh nhật

10:52, 21/08/2012

Vào ngày 25/8/2012 sắp tới, sản phẩm Kiếm Thế sẽ tổ chức Hội nghị Khách hàng tại Nhà Hát Tuổi Trẻ (số 06 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) dành cho 600 game thủ.




Chủ đề của buổi sinh nhật là “Phượng Tường Ngày Hội Ngộ”, khán giả tham gia chương trình sẽ được sống lại những ngày ngao du Kiếm Thế ban đầu với không gian đậm chất kiếm hiệp.


Chương trình diễn ra từ 14h00 đến 16h00, bao gồm 04 phần nội dung: sân khấu hóa thế giới Kiếm Thế, trao giải cho các bang hội và tổ đội đoạt thứ hạng cao trong Bang Hội Tranh Đoạt Chiến lần 05 (BHTĐC 5) và Vô Song Hào Kiệt 03 (VSHK 3), cắt bánh mừng sinh nhật, giới thiệu những đổi mới của Kiếm Thế ở tuổi lên 04.


Demo sân khấu trong tiệc sinh nhật



Chương trình sẽ đưa khán giả lần lượt đi qua  các nhiệm vụ, tính năng, giải đấu của Kiếm Thế bằng những tiết mục múa, kịch đặc sắc. Khán giả sẽ được sống lại buổi sơ khai của trò chơi với nhiệm vụ tân thủ cho đến những phút giây hào hùng, đầy lửa của giải Bang Hội Tranh Đoạt Chiến hay những trận đối đầu căng thẳng của giải Vô Song Hào Kiệt 3.


Sau nội dung “ôn cố tri ân”, Ban điều hành (BĐH) sẽ vinh danh và trao giải cho các bang hội, tổ đội xuất sắc đã giành thứ hạng cao trong BHTĐC5, VSHK3. Những chiến thắng này đánh dấu sự lớn mạnh, gắn kết của tình đồng đội trong Kiếm Thế.


Những phần thưởng bất ngờ từ chương trình


Trở thành khán giả của Hội Nghị Khách Hàng lần này, người chơi không chỉ được hòa cùng không khí ấm áp của nến, bánh sinh nhật mà còn có cơ hội nhận những phần thưởng hấp dẫn với màn bốc thăm may mắn. Theo đó, khán giả sẽ có cơ hội nhận được một trong các phần thưởng: Vũ khí Tần Lăng 2, Kim Lân Chi Nhẫn, Kim Lân Chiến Y, Bích Huyết Chi Nhẫn, 01 Ức Bạc Khóa,…

 
Trong 02 ngày 22 và 23/8/2012, vé mời tham gia chương trình sẽ được gửi đến thành viên các bang hội đoạt thứ hạng cao của giải BHTĐC5, VSHK3. Các game thủ khác có thể đến nhận trực tiếp tại Nghênh Khách Đường ở Hà Nội (Tầng 2,  Tòa nhà Lotus, Số 2 Phố Duy Tân, P Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy).



Minh Thảo
TIN LIÊN QUAN