Kiếm Thế ra mắt chương trình “Code Poster"

08:09, 28/03/2012

Dự kiến vào trung tuần tháng 4/2012, phiên bản Kiếm Vũ Cửu Thiên sẽ ra mắt cộng đồng Kiếm Thế. Theo đó, từ ngày 29/3/2012, chương trình “Code poster” và ra mắt máy chủ mới sẽ mở màn cho chuỗi sự kiện chào phiên bản thứ tư này.
 
 


Code Poster là một loại mã thẻ nhận thưởng tích hợp trên poster chào đón phiên bản mới và được phát tặng cho những game thủ chơi tại các phòng máy trên cả nước.
 
 
 

Code Poster – mã thẻ may mắn chào mừng phiên bản mới


 
 
Những chiếc thẻ nhận thưởng này sẽ xuất hiện từ ngày 29/3 – 23/4/2012 khi phiên bản thứ tư Kiếm Vũ Cửu Thiên chuẩn bị trình làng. Những tài khoản có đẳng cấp từ 100 trở lên chính là đối tượng của chương trình này. Sở hữu mã thẻ, người chơi đăng nhập vào trang chủ chương trình và tiến hành các bước yêu cầu tiếp theo của hệ thống để nhận những phần quà trong game hấp dẫn.


 
 
Điểm đặc biệt của Code Poster lần này là những phần thưởng sẽ hỗ trợ đắc lực cho các nhân vật tham gia tính năng mới trong phiên bản Kiếm Vũ Cửu Thiên. Theo đó, chương trình sẽ dành tặng cho người chơi danh  hiệu Kiếm Vũ Cửu Thiên (30 ngày), phi phong tương ứng nhân vật tại thời điểm hiện tại (hạn dùng 05 ngày), 03 phong ấn hắc ám Chân Nguyên (khóa), 03 Thiệp Bạc (khóa), 10 sách kinh nghiệm bạn đồng hành (khóa). Chương trình lần này cũng có đổi mới so với các phiên bản trước về cách thức sở hữu những mã thẻ giá trị. Theo đó, ngoài việc tìm những đoạn mã số tại các phòng máy, người chơi còn có thể sở hữu Code Poster bằng cách tham gia sân chơi tại trang nhà Kiếm Thế trên MXH Zing Me.


 
 
Trong những ngày chuyển giao giữa tháng 3 và tháng 4, cộng đồng người chơi Kiếm Thế còn đón thêm nhiều tin mới. Theo đó, giải đấu Nữ Anh Hào chính thức gọi tên nữ hào kiệt quán quân trên toàn cõi Kiếm Thế. Cùng với đó, thông tin chính thức về việc Kiếm Vũ Cửu Thiên cập bến Việt Nam hy vọng sẽ làm hài lòng cộng đồng.


 
 
M.H
TIN LIÊN QUAN