Kiếm Thế ra mắt nhiều sự kiện đón Giáng sinh

11:00, 18/12/2012

Hòa chung không khí Giáng sinh đang về, Kiếm Thế cũng tung hàng loạt sự kiện dành cho game thủ. Sự kiện Lung Linh Giáng Sinh sẽ có 05 hoạt động nhỏ gồm Thời Trang Giáng Sinh, Mùa Đông Ấm Áp, Tầm Quái Đoạt Bảo, Xây Thành Phố Tuyết, Tuyết Thú Nổi Loạn. Sự kiện này diễn ra từ 18/12/2012 – 02/01/2013.

Mỗi ngày, NPC Ông Già Noel sẽ xuất hiện và tặng cho game thủ Kiếm Thế những Chiếc Vớ Giáng sinh. Người chơi phải đi tìm nhân vật có cùng loại vớ với mình để cùng đến Ông Già Noel nhận Vớ Chứa Đầy Quà. Mùa đông sẽ trở nên ấm áp hơn, và biết đâu thông qua đó, người chơi sẽ tìm được mối lương duyên cho mình.

Kiếm Thế lung linh mùa Giáng sinh

Khi vượt thành công 05 ải Tiêu Dao Cốc, nhân sĩ Kiếm Thế sẽ có cơ hội nhận được 01 Thiệp Mời Giáng Sinh. Chiếc thiệp này sẽ mở ra cánh cổng dẫn vào Bí Cảnh Giáng Sinh. Người chơi hợp sức đả thành công boss tại bí cảnh và nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Vui Giáng sinh, khắp cõi Kiếm Thế sẽ tràn ngập nào tuyết, nào thông. Người chơi sẽ được hóa thân thành những cô bé, cậu bé tí hon xinh xắn, đi xây nên một thành phố tuyết lung linh trắng xóa và nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, trong hoạt động Vượt ải Gia Tộc, người chơi gặp được Tuyết Thú. Đả bại quái vật này, thành viên sẽ nhận được phần thưởng Giáng sinh. 

Sức mạnh mới từ bộ trang bị Kim Long

Bộ Kim Long gồm 10 món, có sức mạnh vượt trội so với những trang bị hiện nay. Được biết, trang bị này sẽ tiếp tục cập nhật trong năm 2013 để phù hợp với tình hình của trò chơi. Trang bị Kim Long còn có thêm một số kỹ năng mới có tác dụng hữu ích trong các trận chiến của game thủ. Ví dụ khi mang 06 món Kim Long nhân vật sẽ có thêm kỹ năng mới, làm sát thương gây ra khi tấn công sẽ khuếch đại theo phần trăm.

Trang bị Kim Long

Trang bị Kim Long cũng làm thay đổi hình dạng bên ngoài của người chơi. Đối với nhân vật nữ, bộ áo màu đỏ với những đường cắt khoét sẽ tôn thêm nét yêu kiều vốn có. Đối với nhân vật nam, bộ giáp màu vàng chắc chắn sẽ đem lại một vẻ ngoài dũng mãnh và thêm phần uy lực.

Sở hữu trang bị Kim Long không khó, nhưng đòi hỏi người chơi phải chăm chỉ tham gia các tính năng trong trò chơi. Chắc chắn Kim Long sẽ làm dậy sóng toàn cõi Kiếm Thế vốn đang rất tưng bừng bởi sự kiện Lung Linh Giáng Sinh.

Độc đáo Quy Nguyên Lệnh 

Quy Nguyên Lệnh vốn là bảo vật trấn phái của phái Thiên Sơn, có tác dụng gia tăng sức chiến đấu, điểm tiềm năng, kỹ năng cho nhân vật. Thông qua các hoạt động thường nhật, người chơi sẽ dùng điểm năng động để đổi lấy Quy Nguyên Lệnh, Thiên Niên Linh Quả. Sử dụng Quy Nguyên Lệnh, nhân vật sẽ nhận được điểm quy nguyên. Còn Thiên Niên Linh Quả sẽ mang đến cho người chơi nhiều điểm kinh nghiệm.
 

Nhân vật đạt cấp 150 có thể dùng 240 điểm Quy Nguyên để đổi lấy 01 điểm tiềm năng. Cứ đổi được 10 điểm tiềm năng thì người chơi sẽ được tặng thêm 01 điểm Kỹ Năng và 01 Sức Chiến Đấu.Và nếu đạt được mốc 12 ngàn điểm Quy Nguyên, người chơi sẽ có thể mở rộng đẳng cấp của mình.
Với những sự kiện lớn, chắc chắn mùa Giáng sinh năm nay sẽ rất sôi động. Đồng thời, sức nóng của vòng bán kết giải đấu Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 06 sẽ tiếp thêm nhiệt cho cộng đồng game thủ Kiếm Thế trong những ngày cuối năm.

Lê Hoàng
TIN LIÊN QUAN