Kiếm Thế tổ chức sinh nhật siêu nhí nhảnh trong game

10:11, 31/08/2012

Từ 30/8 – 14/9/2012, sản phẩm Kiếm Thế sẽ tổ chức sự kiện mừng sinh nhật trong game. Chuỗi sự kiện bao gồm 03 hoạt động “siêu nhí nhảnh”: Hộp Quà Sinh Nhật, Truy Tầm Thập Nhị Phái và Nhắm Mắt Đập Hồ Lô dành cho người chơi đạt đẳng cấp từ 50 trở lên và đã gia nhập môn phái
 

 
Tìm người ghép đôi, mở Hộp Quà Sinh Nhật và nhận thưởng

 
 
Bắt đầu từ 00h00 ngày 30/8 đến 23h59 ngày 05/9/2012, sứ giả Bạch Thu Lâm đứng tại 03 thành Tương Dương, Lâm An, Đại Lý sẽ phát chữ và Hộp Quà Sinh Nhật cho tất cả người chơi.
 
 
Người chơi đến gặp Bạch Thu Lâm để tham gia hoạt động

 
 
Người chơi sẽ đến gặp Bạch Thu Lâm để nhận chữ “Sinh nhật” hoặc “Kiếm Thế” rồi đi tìm nhân vật giữ tổ hộp chữ còn lại. Mỗi ngày, người chơi chỉ có thể nhận được tối đa 02 lần chữ.

Mở Hộp Quà Sinh Nhật sẽ nhận có ngôi sao may mắn

 
Sau khi “đôi bạn cùng tiến” có đủ bộ chữ “Sinh nhật Kiếm Thế” sẽ đến gặp Bạch Thu Lâm nhận Hộp Quà Sinh Nhật, mở ra sẽ có ngôi sao may mắn bay lên. Sau đó, người chơi chọn Hộp Quà Sinh Nhật lần nữa sẽ nhận được một trong các phần thưởng: Bách Luyện Hoàn, Chiến thư – Mật thất Du long, 800 đồng khoá, Phong ấn Hắc Ám – Chân nguyên, Tinh phách đặc biệt, 200 nghìn Bạc khoá…

 
 
Truy Tầm Thập Nhị Phái nhận thưởng

 
 
Nhằm kết nối tình bạn giữa 12 môn phái, từ 00:00 ngày 3/9/2012 đến 23:59 ngày 14/9/2012, hoạt động Truy Tầm Thập Nhị Phái sẽ mang lại những phần thưởng thú vị và được xem là “siêu nhí nhảnh”.

 
 
Theo đó, người chơi đến gặp NPC Đại Oa ở Lâm An, Phượng Tường để nhận Bùa Biến Thân và dùng bùa này trêu chọc bạn bè ở 12 phái còn lại. Nếu trêu chọc bạn bè thành công, tên của môn phái tương ứng sẽ sáng lên trong lá bùa của nhân vật. Sau khi sáng đủ tên 12 phái trong bùa biến thân, nhấn vào lá bùa để nhận thưởng. 

NPC Đại Oa cùng 07 anh em Hồ Lô

 
 
Phần thưởng cho việc Truy Tầm Thập Nhị Phái thành công là Kẹo Hồ Lô và Hồ Lô. Hồ Lô sẽ là nguyên liệu để người chơi tiếp tục tham gia hoạt động “Nhắm Mắt Đập Hồ Lô” nhận thưởng may mắn.
 
 
Hồ Lô – vật phẩm mang lại nhiều phần thưởng ở hoạt động sau

 
 
Nhắm Mắt Đập Hồ Lô

 
 
Từ 00:00 ngày 03/9/2012 đến 23:59 ngày 14/9/2012, hoạt động Nhắm Mắt Đập Hồ Lô còn mang lại những phút thư giãn “siêu nhí nhảnh” và phần thưởng hấp dẫn cho người chơi. 
 
 
Phần thưởng của Nhắm Mắt Đập Hồ Lô và Rương thú cưng

 
 
Có được Hồ Lô, người chơi sẽ mang đến gặp Đại Oa để đập hoặc nhấp chuột phải vào vật phẩm để nhận phần thưởng. Phần thưởng cho Nhắm Mắt Đập Hồ Lô sẽ là một trong những món: Đồng khóa, Bạc khóa, Huyền Tinh, Rương Thú Cưng (Hồ Tiểu Lô), Tiểu Du Long Lệnh (nón). 

 
 
Minh Thảo
TIN LIÊN QUAN