Kiểm tra sức khỏe miễn phí với mạng y tế online

07:23, 13/10/2013

Kỷ niệm 1 năm ra mắt Mạng xã hội Y tế đầu tiên tại Việt Nam – Yton.vn,  đến hết 30/10, 100 suất khám sức khỏe tổng quát sẽ được dành tặng cho người có đặt lịch khám trên Hệ thống đặt lịch khám trực tuyến – www.yton.vn. Mỗi suất khám được hỗ trợ 500.000 đồng, triển khai tại 2 phòng khám: Phòng khám Đa khoa Mỹ Đình (C1/2 – Khu đô thị Mỹ Đình 1 – Từ Liêm) và Phòng khám Đa khoa Ngọc Khánh (140 Chùa Láng – Đống Đa).

Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản gồm: kiểm tra các chỉ số sức khỏe như nhịp tim, huyết áp, men gan, đánh giá nồng độ tiểu cầu, bạch cầu, cholesteron và axit uric trong máu… Từ đó, giúp mọi người nắm được tình trạng sức khỏe của bản thân, nhận lời khuyên từ các chuyên gia và có chế độ sinh hoạt phù hợp. 

Ngoài ra, với hệ thống mạng y tế online này, người tham gia có thể lưu trữ hồ sơ sức khỏe cá nhân với các kết quả, chỉ số, thông tin sức khỏe một cách hệ thống. Đặc biệt, các thông tin, chỉ số sức khỏe còn được kết nối trực tiếp tới các tin tức chuyên đề về sức khỏe liên quan được tổng hợp từ các nguồn tin uy tín trong và ngoài nước.  

Ra mắt từ tháng 1/2013 với mô hình “Chăm sóc sức khỏe chủ động”, YTON cung cấp thông tin về bệnh viện, phòng khám, bác sỹ và các tư vấn; để người dùng nâng cao nhận thức và tự lựa chọn nơi chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh phù hợp bằng chức năng đặt lịch khám bệnh trên YTON.

Đ.T

TIN LIÊN QUAN