Kinh hoàng khi game thủ Kỳ Tiên thành “quái vật”

15:32, 24/05/2013

Hiện một số ít game online tại thị trường Việt Nam chỉ dừng lại ở tính năng cho phép game thủ biến hình thành nhân vật hoạt hình, còn biến hình thành quái vật thuộc loại hàng hiếm. Nếu có cũng chỉ tìm thấy qua MMORPG 3D Diviana Online, hay Dragon Knights Online mà thôi. Tuy nhiên, game thủ Việt vẫn chưa biết đến khi nào mình mới được “sờ tay” vào vì  hai game này vẫn đang “chu du” ở nước ngoài.


Quái Phi Đầu, Qủy Mã, Qủy Hỏa, Thạch Quái (tính từ trái sang phải)

Đến với Game mobile Kỳ Tiên game thủ sẽ được dịp trổ tài khả năng biến hình của mình thành hàng chục loại quái khác nhau. Từ biến hình thành quái cấp thấp như: Gấu, Hải Báo, Hồ Ly… đến những loại quái có sức mạnh kinh thiên như: Phi Đầu, Qủy Hỏa, Qủy Mã… Tuy nhiên để  hóa thành những loại quái này người chơi cần học kỹ năng biến hình và thăng cấp nhất định. Học kỹ năng biến hình người chơi đóng “học phí” là điểm kinh nghiệm và điểm tu vi.



Theo đó, khi đạt cấp 10 người chơi mới được học kỹ năng biến hình. Càng lên cấp cao thì người chơi sẽ biến thành nhiều quái “đầu gấu” hơn.  Thời gian biến hình sẽ kéo dài trong một giờ và không giới hạn số lần sử dụng. Để biến hình, người chơi đến gặp NPC Gấu ở thành Trường An học kỹ năng biến hình.


Sư phụ Gấu sẽ dạy bạn kỹ năng biến hình

Khi người chơi kích hoạt biến hình sẽ gia tăng các thuộc tính: tấn công, pháp công, phòng thủ, nhanh nhẹn… giúp game thủ trở nên mạnh mẽ hơn trong các trận đánh  nhất là trong trường hợp người chơi bị dồn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Hoặc khi người chơi ở kèo dưới có thể  dễ dàng hóa trang, ẩn nấp “kẻ địch”.


Biến thành quái giúp game thủ gia tăng sức mạnh

Với đồ họa Chibi dễ thương, tính năng phong phú, hệ thống nhiệm vụ đồ sộ, bản đồ rộng lớn, Trân Thú bắt mắt… đó là tất cả những gì mà game thủ TS Online có thể tìm thấy ở Hồi Ức Trở Về của Game mobile Kỳ Tiên và cùng sống lại khoảnh khắc “vàng” của tựa game đã từng làm nức lòng game thủ Việt.

Thiên Son

Liên kết hữu ích
Cơ quan chủ quản: Hội Tin học Việt Nam
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 207/GP-TTĐT do Cục PTTH&TTĐT cấp ngày 31/10/2019.
Giấy phép thiết lập TTĐTTH cấp lại lần 1: số 93/GP-TTĐT do Cục PTTH&TTĐT - Bộ TTTT cấp ngày 10/05/2024.
Chịu trách nhiệm chính: Tổng biên tập Tạp chí Tin học và Đời sống: ThS. Đinh Duy Hợi
Địa chỉ: Tòa nhà CoteVina, số 14 Trần Hưng Đạo, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Đường dây nóng: +84912468300 | Email: cnds.news@gmail.com; hoặc: congnghevadoisong@gmail.com
© Copyright 2007 congnghevadoisong.vn, All rights reserved - ® tinhocdoisong.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.