Kinh nghiệm mua, sử dụng tài khoản "All-in-one"

10:00, 08/10/2011

Các trang web chuyên lưu trữ nhạc, phim ảnh giờ hầu như rất ít khi cho bạn tải miễn phí (free) về, ngoài chuyện chờ lâu lắc, nhiều khi file tải về sẽ chỉ được một phần rồi sau đó treo đó luôn, không cho tải tiếp. Muốn tải được bất cứ một phim, nhạc nào ưa thích, bạn chỉ có cách mua tải khoản premium của chính họ.
 
 
Bạn đừng hy vọng nhiều về các trang leech miễn phí, hay các account chia sẻ qua mạng: chúng  rất mau chết và không hiệu quả vì hay bị đổi mật mã.
 
 
Dù  bạn đã mua một vài tài khoản premium rồi nhưng lại không dùng được link mới này vì người upload lên, thích dùng trang web share lạ hoắc và chả nhẽ bạn cứ phải tốn kém mua thêm tài khoản mới nữa sao?
 
 
Nay đã có một trang web Leech thật mới là Real debrit, được quảng cáo quá hay: bạn chỉ cần mua một tài khoản của họ là sẽ dùng được cho rất nhiều mạng chia sẻ cùng lúc có khi đến 80, từ các mạng thông dụng từ  Rapidshare, Megaupload .. đến các tên lạ hoắc đi chăng nữa, chúng đều được tải về với tốc độ rất nhanh.
 
 
Tôi cũng đã mua và có sẵn vài tài khoản Megaupload, Filesonic, Netload, và từ giã Rapidshare từ lâu nhưng đôi lúc gặp lại các link Rapidshare hay các link lạ như Depositfiles, Freakshare,Wupload: chúng có các phim, nhạc thật xưa mình quá thích xem nghe lại nhưng không biết làm sao.
 
 
Tôi đành quay diện thoại đến hỏi một reseller quảng cáo trong HDVietnam có bán tải khoản AIO(tất cả trong một) của Real debrit và tôi được cấp tài khoản dùng thử trong vài ngày xem thế nào.
 
 
Sau khi dùng thử vài ngày, tài khoản AIO này mới đầu tôi còn thấy hay vì tài được khá nhanh cho  các tài khoản Rapidshare, Filesonic.. nhưng đôi lúc cũng còn gặp bực mình với Depositfiles, Freakshare vì một số file còn  bị block không cho tải. Cuối cùng, do đang có đợt khuyến mãi mua 6 tháng thành 9 tháng nên tôi quyết định mua  luôn thêm tài khoản AIO dành cho các trang web có các link hiếm như Wupload, Freakshare Rapidshare...
 
 

Sau đây là những kinh nghiệm của chính cá nhân của tôi sau khi mua dùng  tài khoản AIO này, tôi muốn phổ biến lại cho các bạn biết thông tin này nhưng còn do dự chưa muốn mua thật sự một tài khoản cho riêng mình.

I) Trang web AIO này ra sao và cách sử dụng tải link trực tiếp về:
 
 
1)  Trang web nào sẽ được dùng tài khoản AIO này: đó là www.real-debrid.com. bạn đánh link này để vào chính trang web này để dùng thứ xem hiệu quả ra sao nếu trước khi mua bạn được cung cấp một  tài khoản dùng thứ trong một vài ngày. 
 

2) Muốn xem qua giá cả thật sự của nó đang rao bán ra trên mạng, bạn sẽ thấy giá khá rẻ chỉ  một vài euro (3-9) Euro cho dùng một vài tháng. 

Lưu ý thêm là giá bán này bạn chỉ thấy được sau khi tạo một  account free ở đấy và click vào  Premium trên thanh menu link Realdbrid.
 
3) Sau khi đăng nhập  tài khoản premium nào đã mua xong, bạn mới click được vào mục unrestricted downloaders ở thanh menu. Nó mở ra một khung trống để bạn các link của trang webshare bạn cần tài về(nhớ chỉ một dòng cho một link chứ không dùng chung).
 
4) Tiếp bạn đánh dấu trước nút kiểm View Generated Link và click tiếp vào dòng bên trái gần cuối là Unrestrict my links. Chờ khoảng vài giây là nó cho ra hàng loạt các  leeched link từ chính Reak debrid. Copy các link này, chúng sẽ đưa qua IDM 607 để bạn tải về. Lưu ý, là các link này không phải link trực tiếp từ các trang webshare đấy nhé.
 
5) Tốc độ tải về rấτ nhanh, y như bạn có tải khoản premium của chính các trang web ấy, khỏi phải chờ đợi như các trang web leech free. Các file tải về nếu gặp phải trục trặc wireless, sau đó bạn vẫn tiếp tục tải về tiếp được.
 
6)  Khi muốn thay các link khác bạn ấn vào nút reset ở góc phải dưới.
 
II) Những ưu và khuyết điểm khi dùng tài khoản AIO:
 
1)  Ưu điểm đáng giá:
 
-  Chỉ  với một  tài khoản duy nhất AIO ở Real debrid này, bạn sẽ tiếp cận và có được các link direct tải về nhanh ở các webshare nổi tiếng như Rapidshare, Megaupload hay ít nổi tiếng như VIPfile, SMS files.
 
-  Tốc độ tải về rất nhanh không thua kém gì các tài  khoản premum khác. Tình cờ tôi đã tải bằng FileServe thấy quá chậm dù là có account premium chăng nữa, mới chuyển qua dùng thử Real debrid cho các link Fileserve thì lại thấy quá tuyệt. nhanh hơn nhiều. Chả hiểu lý do, có thể do quá nhiều người dùng link Fileserve Premium chăng?
 
-  Giá mua account này khá rẻ với giá chính thức 16 Euro cho 6 tháng. Nếu bạn có tài khoản Paypal hay Credit card nên mua ngay tại chính hãng an toàn hơn, bảo hành đảm bảo account không sợ bị chết bất ngờ.
 
-   Nếu bạn không có credit card, cũng có thể mua qua các reseller ở HD việtnam, giá cũng tương đương như vậy 400 ngàn cho  6 tháng: Account này có thể đổi password thoải mái và cũng bảo hành trongsuốt thời gian đó. Tuỳ bạn quyết định chọn cách mau nào tiện và tốt nhất cho mình.
 
2)  Khuyết điểm: cần lưu ý để xài AIO được tốt nhất :
 
- Không nên tải cùng một lúc quá 5 files ở Real debrid  vì chúng sẽ rất dễ  bị block bởi server chính và không cho bạn tải về nữa và cứ báo error mãi.
 
- Khi nào bạn đã gặp phải các link báo error vậy, cũng  đừng vội nản. Bạn cứ tải xong các link thành công trước xong đi, rồi vào trở lại  Real debrit tạo link khác cho các link đã bị block chưa tải về kịp.
 
-  Kinh nghiệm cho thấy khuyết điểm này đôi lúc làm bạn hơi chán và thấy bực mình nhưng do hiệu quã trên quá nhiều trang web shared như vậy nên có lúc phải găp khó khăn. Tuy vậy, bạn cứ chờ một tiếng hay vài tiếng sẽ tải tốt lại các link bị hư này thôi.
 
- Việc tải tiếp lại file  ngưng tạm do trục trặc đường truyền đôi lúc không được suôn sẻ cho lắm cũng hay bị block nhất là khi bạn chọn quá nhiều file cùng lúc. Nhiều lúc, bạn  buộc phải làm tải lại từ đầu cho chính file hư ấy.
 
- Theo kinh nghiệm cá nhân,  Real debrid.com  gặp trục này nhiều nhất ở các trang webshare như là Rapidshare, Freakshare, Depositfile.
 

Dr Hoang  

TIN LIÊN QUAN