Knock Code sẽ được tích hợp vào các smartphone của LG

08:51, 01/03/2014

Tính năng độc quyền này của LG sử dụng một tấm lưới vô hình, cho phép người dùng tạo ra hơn 86.000 mã mở khóa bằng cách gõ vào các phần khác nhau trên màn hình.

Tại Global Mobile Awards 2014 - Giải thưởng Thiết bị Di động Toàn cầu 2014  vừa diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha,) hãng điện tử LG đã giới thiệu 8 model smartphone trong đó có G Pro 2, G Flex, G2 Mini, F Series và L Series III. Tất cả đều được các chuyên gia và giới công nghệ đánh giá rất cao về cả thiết kế lẫn tính năng công nghệ. Giải thưởng danh giá được trao cho LG với sự sáng tạo vượt bậc cho các sản phẩm G2, G Flex, Nexus 5 và G Tablet 8.3.

LG G Flex

Trong những tính năng thực sự khác biệt của các thiết bị di động LG mới là Knock Code - được ứng dụng cho siêu phẩm LG G Pro 2. Tính năng Knock Code độc quyền của LG sử dụng một tấm lưới vô hình, cho phép người dùng tạo ra hơn 86.000 mã mở khóa bằng cách gõ vào các phần khác nhau trên màn hình. Trong các cách bảo mật điện thoại hiện nay, đây là tính năng giúp bảo mật thông tin tốt. Theo LG, tính năng này sẽ được LG ứng dụng trên tất cả các dòng smartphone từ cao cấp đến bình dân như L Serie III.

Sản phẩm smartphone mới của LG tại MWC

Sản phẩm smartphone mới của LG tại MWC

Sản phẩm smartphone mới của LG tại MWC

Đ.T