Kodak ESP 3.2: Máy in tất cả trong một cho iPad

07:19, 25/05/2012

Kodak đã chính thức giới thiệu máy in mới cho thị trường có tên là KODAK ESP 3.2, được biết đây là chiếc máy in cung cấp tính nhiều năng tiên tiến tất cả trong một, thiết kế rất đơn giản, chất lượng cao rất phù hợp cho người tiêu dùng gia đình.

 

KODAK ESP 3.2kèm với in ảnh chất lượng cao

 

Máy in có khả năng in ấn, quét và sao chép, đi kèm với built-in kết nối WiFi 802.11b/g/n. Nó cung cấp lên đến 9600 dpi cho in ảnh đasắc và lên đến 1200 x 1200 dpi cho in ấn văn bản đơn sắc, tốc độ in 8 ipm vớimàu đen và ipm 5.5 màu.

 

Khay giấy 100 tờ phía sau

 

KODAK ESP 3.2 được trang bị với máy quét quang học 1200 dpi, cung cấp lên đến 24-bit. Nó có thể quét nhiều hình ảnh cùng một lúc và sắp xếpcác tập tin riêng biệt tự động. Đối với việc sao chép, máy in chỉ mất 28 giây cho một lầnsao chép, nó đi kèm với một khay giấy 100 tờ phía sau và một màn hình hiển thị cảm ứng màu 2.4 inch để dễ dàng chuyển hướng và hoạt động. Với khe cắm thẻ nhớ tích hợp cho thẻ nhớ Memory Stick SD / SDHC, MMC, / Pro, 3.2 ESP bạncó thể in trực tiếp từ thẻ nhớ mà không cần liên kết vớimáy tínhhay điện thoại thông minh.

 

…..và một màn hình hiển thị cảm ứng màu 2.4 inch

 

Với tính năng kết nối WiFi, người dùng có thể in từ máy tính hoặc các thiết bị kết nối với cùng một mạng không dây. Nó cũng hỗ trợ Google Cloud In, Kodak Email In và cho phép người dùng in thông quamáy tính, máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, thậm chí có thể gửi quét qua email.

 

Kodak ESP 3.2rất gọn

 

Đối với người sử dụng iPad, Kodak ESP 3.2 còn cung cấp tính năngKodak Pic Flick App HD để tạo ra các thẻ hình ảnh cá nhân, ảnh nghệ thuật và in.

 

Kodak ESP 3.2 dự kiến ​​sẽ phát hành vào tháng 6 tới đây với giá chính xác là 99,99 USD.


Thành Trăm

TIN LIÊN QUAN