LaCie ra mắt ổ đĩa RuggedKey USB 3.0 siêu bền

13:09, 07/08/2012

LaCie vừa cho giới thiệu mẫu USB 3.0 tốc độ cao mới với tên gọi RuggedKey. Chiếc USB này được thiết kế khá đặc biệt với vỏ bằng kim loại chắc chắn và được bảo vệ an toàn bằng vỏ bọc bằng cao su hình trụ có khả năng bảo vệ ổ USB khi rơi ở độ cao đến 100 m.


RuggedKey là sự bổ sung mới nhất cho dòng ổ đĩa USB Rugged của LaCie đoạt giải thưởng thiết kế bởi Neil Poulton.

 


 


Ổ đĩa cũng được sản xuất đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn IP-54 với khả năng chống bám bụi và chống thấm nước. Giống như các loại USB mới nhất hiện nay, RuggedKey sử dụng chuẩn giao tiếp USB 3.0 (có khả năng tương thích ngược với USB 2.0) với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 100 MB/s, như vậy người dùng có thể chuyển một bộ phim HD, 3.000 bức ảnh hoặc 5GB dữ liệu vào USB chỉ cần chưa đến 1 phút.  

 

Người dùng ổ USB này cũng có thể sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây bảo mật Wuala Secure Cloud Storage của LaCie để lưu trữ dữ liệu và dễ dàng truy cập ở mọi nơi mà không ảnh hưởng đến tính bảo mật. Wuala sẽ cho phép người dùng tạo một bản sao của dữ liệu của USB, bằng cách đó, nếu người dùng quên USB ở văn phòng thì họ vẫn có thể truy cập các tập tin thông qua dịch vụ đám mây Wuala. Đối với tính năng bảo mật thì ổ đĩa này cũng sẽ được hỗ trợ mã hóa dữ liệu AES 256-bit để ngăn cản truy cập tập tin trái phép.

 

LaCie RuggedKey có kích thước 53 x 27 x 21 mm, trọng lượng khoảng 30 gram và có sẵn với các mức dung lượng lưu trữ gồm 16 GB và 32 GB. Hiện sản phẩm đã có sẵn để người dùng đặt mua trên trang web của nhà sản xuất với mức giá bán lẻ đề xuất khoảng 40 USD.

 




 

 

  Huệ Vũ


TIN LIÊN QUAN