Làn sóng thiết kế mới biến iPod thành đồng hồ đeo tay

00:00, 21/11/2010

Ngay khi Steve Jobs giới thiệu mẫu iPod Nano đa cảm ứng vào tháng 9, ông nói đùa rằng các thành viên của ban giám đốc Apple đã coi nó như là một chiếc đồng hồ. Đương nhiên, lập tức các ý tưởng thiết kế mới đã nhảy vào bắt đầu các nghiên cứu biến iPod Nano trở thành đồng hồ đeo tay.

Hầu hết các khái niệm liên quan chỉ là dây đeo, chẳng hạn như sản phẩm Rock Band của iLoveHandles có giá là 20 USD, trong khi một số khác bao gồm dây đeo và case bảo vệ, chẳng hạn Ling của Incipio có giá 25 USD.

Ngay cả các blogger công nghệ cao cũng đã thực hiện các hoạt động thể hiện mình như sản phẩm Brian X Chen của Wired tạo ra một phong cách xem kiểu của quân sự.

Khái nhiệm mới nhất được xem là rất tốt đến từ Scott Wilson, người sáng lập dựa trên thiết kế của công ty Minimal Inc. (MNML) đến từ Chicago. Minimal Inc đã làm việc trên một loại các dự án công nghệ cao, bao gồm cả việc cung cấp các thiết kế cho sản phẩm Kinect Xbox.

Có 2 khái niệm được công ty đưa ra là TikTok và LunaTik. TikTok có thiết kế trượt được làm bằng nhựa silicon và polycarbonate. Trong khi đó LunaTik có thiết kế biến Nano của người dùng gần như thành một sản phẩm đồng hồ đeo tay thật sự, nghĩa là thay vì chuyển đổi qua lại giữa chức năng iPod Nano và đồng hồ, nó thiết kế gắn chặt với một ốc vít bằng theo không gỉ.

Người dùng có thể đặt trước các thiết kế hiện nay bằng cách truy cập vào trang web này. Bạn có thể đặt trước 25 USD để đặt sản phẩm TikTok, trong khi đó 50 USD để đặt sản phẩm LunaTik. Bạn cũng có thể chỉ bỏ ra 70 USD để đặt mua cả hai TikTok và LunaTik.

Khi TikTok và LunaTik được chính thức tung ra thị trường, chúng sẽ có giá bán lẻ lad 35 USD và 70 USD tương ứng. Vì vậy, nếu đã xác định mua bạn có thể sẽ tiết kiệm được nhiều tiền.

Vân Anh (Theo PCWorld)

TIN LIÊN QUAN