Land Rover & Bullit hợp tác phát triển smartphone và phụ kiện mới

17:08, 09/05/2016

Land Rover và tập đoàn công nghệ Anh Bullit sẽ cùng nhau nỗ lực phát triển một loạt thiết bị di động và ngoại vi mang tính đột phá.

Mặc dù có không ít hơn 4 model điện thoại mang nhãn hiệu nổi tiếng của mình, Land Rover vẫn được biết đến nhiều hơn là một nhà sản xuất ô tô. Nhưng có thể mối quan hệ đối tác mới với tập đoàn công nghệ Anh Bullit sẽ thay đổi điều đó theo chiều hướng tốt hơn khi cả 2 cùng nhau nỗ lực phát triển một loạt thiết bị di động và ngoại vi mang tính đột phá. Bullit sẽ phát triển điện thoại và các phụ kiện với thiết kế và chi tiết được đặt hàng từ các khách hàng lớn như Caterpillar, Kodak, Ted Baker và Ministry of Sound.

Mối quan hệ  hợp tác trước đây của Land Rover với Sonim đã cho ra kết quả là những điện thoại Caterpillar siêu dày, phù hợp với dòng xe địa hình của công ty. Nhà sản xuất ô tô này và Bullit sẽ tiếp tục xu hướng sản xuất thiết bị di động mới như là hình mẫu của phong cách sống năng động, hướng đến những người ưa thử thách mới. Một đội ngũ kỹ thuật và thiết kế từ Jaguar Land Rover Special Operations sẽ được trao trọng trách, để cho ra những ứng dụng riêng biệt mang đặc trưng nhãn hiệu Land Rover và các giá trị sản phẩm của nó. Dường như nhãn hiệu này đã sẵn sàng để đưa tất cả mọi thứ mang đặc trưng Land Rover vào các smartphone của nó.

Các điện thoại Land Rover trước đây không đại diện cho những giá trị nào khác ngoài thương hiệu Sonim được định vị lại, với các chi tiết kỹ thuật và thiết kế bình thường. Hy vọng, các thiết bị mới sắp tới sẽ vẫn giữ được đặc trưng thô ráp vốn có của dòng sản phẩm này, nhưng đẹp và độc đáo hơn.

Cẩm Thịnh