Laptop siêu tốc CMS NoteOne

00:00, 11/01/2011

Vận hành trên nền tảng Huron River của Intel, CMS NoteOne được mệnh danh là chiếc laptop siêu tốc. Sự ra đời của dòng sản phẩm NoteOne cũng đánh dấu bước ngoặt trong chiến lược kinh doanh của CMS.

Sáng 10/1/2011, Công ty máy tính CMS công bố ra mắt dòng sản phẩm mới sử dụng bộ vi xử lý 4 lõi đầu tiên tại Việt Nam - CMS NoteOne.

Đại diện Intel, ông Dương Quốc Ân, Giám đốc Kỹ thuật Intel Việt Nam và Đông Dương cho biết, với bộ vi xử lý mới nhất của Intel Core i7 chạy trên nền tảng công nghệ Huron River, tốc độ xử lý của máy nhanh hơn đến 20% và chất lượng đồ họa vượt trội so với các máy tính xách tay sử dụng Core i7 chạy trên nền tảng công nghệ Calpella hiện nay.

CMS NoteOne trong vỏ đen, vân chìm sang trọng

Huron River là nền tảng công nghệ mới nhất của Intel dành cho MTXT, bao gồm bộ vi xử lý với tên mã Sandy Bridge 32nm. Cách đây vài ngày, ngày 5/1/2011, tại triển lãm điện tử tiêu dùng quốc tế diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), Intel cũng đã giới thiệu họ bộ vi xử lý này đến đông đảo người tiêu dùng. Với những ưu điểm vượt trội về tốc độ xử lý, đồ họa, hình ảnh 3D, Intel dự đoán trong năm 2011 sẽ có 500 máy tính để bàn và MTXT được các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) giới thiệu rộng rãi trên thế giới. CMS là một trong số ít những nhà sản xuất đưa sản phẩm ra thị trường – dự kiến ngay trong Quý 1/2011.

Ông Nguyễn Phước Hải, Giám đốc CMS cho biết, thị trường MTXT đang có sự chạy đua gay gắt giữa các thương hiệu nước ngoài và trong nước. Bằng việc cho ra đời sớm nhất các sản phẩm ứng dụng công nghệ mới nhất, CMS muốn tập trung vào các yếu tố “nhanh hơn, mạnh hơn và rẻ hơn” cho mỗi sản phẩm của CMS trên thị trường (nghĩa là hướng đến những người dùng yêu thích công nghệ - PV).

CSM NoteOne có 2 mẫu dành cho khách hàng nam và nữ với cùng một tông màu đen bóng kết hợp vân chìm. Tuy nhiên, các công nghệ được sử dụng thì thực sự là những công nghệ tiên tiến nhất, ngoài bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2 thì đó còn là: công nghệ màn hình LED cho phép tăng 15% độ sáng so với màn hình LCD thông thường, card mạng không dây wifi 802.11b/g/n; cổng kết nối HDMI, Bluetooth, kết nối tivi LCD…

Giá bán dự kiến của CMS NoteOne là 16 triệu đồng (cho cấu hình tiêu chuẩn).

ST (theo PCW VN)

TIN LIÊN QUAN